Þetta efni hefur verið fjarlægt
Mér finnst persónulega PS3 líta best út svona overall.
Bæði lélegt gameplay og svo koma líka bara einhverjir sökkaðir leikir fyrir hana.
Mér finnst persónulega PS3 líta best út svona overall.
Þessi þráður er um allar next-gen tölvurnar skv. nafninu á honum en hann virðist ekki einu sinni hafa athugað með Xbox360.Þú ættir kanski að taka eftir því að hann er að spurja hver sé best, og svo segir hann álit sitt á PS3 og Wii. Kanski hefur hann ekki prófað 360 og veit ekkert um hana og hefur þar af leiðandi ekkert um hana að segja?
Fullyrðing eða ekki, málið er að flestallir Íslendingar láta svona: “Nintendo og xbox, pff er það ekki bara algert drasl?! PC og PlayStation eru miklu betri!!!11einneinn” … Sama hvort þeir málfræðilega fullyrði það eða ekki.
Leikirnir… Þannig er að allir góðu leikirnir á PS3 (nema FF, DMC og MGS) koma líka á Xbox 360. Það eru mun mun MUUUN fleiri góðir exclusive leikir á X360 og PS3 er að missa sína yfir til keppinautanna! Og talandi um að PS3 fái alla Wii leiki þá er það bull og vitleysa og þú veist það sjálfur!
Þú ættir kanski að taka eftir því að hann er að spurja hver sé best, og svo segir hann álit sitt á PS3 og Wii. Kanski hefur hann ekki prófað 360 og veit ekkert um hana og hefur þar af leiðandi ekkert um hana að segja?
Þótt það sé kanski eitthvað til í þessu, þýðir það þá þar með að hann sé þannig bara vegna þess að honum líst best á PS3? (ég hef kynnt mér allar tölvurnar nokkuð vel og líst samt best á PS3, er ég þá svona þröngsýnn, einfaldlega af því að ég ætla að kaupa PS3?)
já, 360 fær marga góða exclusive leiki, það er ekki hægt að neita því (hvenar var annar hvor okkar að hafa eitthvað á móti 360 leikjunum?)
Og ef þú mundir lesa vel yfir það sem ég skrifaði, áður en þú fórst að skjóta mig og Desmond niður einfaldlega fyrir álit okkar á PS3, þá hefðiru kanski tekið eftir því að ég sagði aldrei að PS3 fengi alla Wii leikina, heldur að PS3 fengi alla GÓÐU Wii leikina (dæmi um ekki góða Wii leiki: Rayman, Super Smash Bros, Wario leikur sem ég man ekki hvað heitir og flestallir þessir Nintendo brand leikir)
OK, svar mitt við spurningu hans er þá að ég mæli með Xbox 360 og Wii.
Það er alveg rétt hjá þér að það eru ekkert allir Íslendingar svona en laaaaaaaang flestir eru það! (Allavega af minni reynslu)
Þetta “alla” var augljóslega bara villa hjá mér. En segðu mér nú… Hverjir eru þessir “GÓÐU” Wii leikir? (fyrir utan Zelda)
… Já, og hefurðu prófað Rayman, SSB og WarioWare?
Splinter Cell: DA, COD3, MoH: Airborne, Nedd For Speed: Carbon og PoP leikur sem er nú þegar kominn á PS2
Líka með að PS3 sé miklu öflugri en 360 þá skilst mér að 360 sé með meira vinnsluminni þannig að PS3 gæti spilað marga leiki sem eru á Xbox 360.
Bæði lélegt gameplay og svo koma líka bara einhverjir sökkaðir leikir fyrir hana.