Ég er til í að skipta á leikjum, ég á Ridge Racer V og Kessen og væri til í að fá Extirminaton, Dark Cloud eða res:cvcx í staðinn, einnig til í aðra leiki.
Ég á Extermination er til í að skipta. Áttu eitthvað annað enn það sem þú nefndir? Annars er það þá kannski helst Ridge Racer sem læmi til greina. Sendu mér bara skilaboð og við skoðum þetta.
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Já en það eru leikir sem ég er nýbúinn að kaupa og vill eiga aðeins lengur, en ég skal láta þig hafa þá báða(það er ridge racer og kessen) í staðinn fyrir Extirmination.
Líst vel á það. Endilega bjallaðu í mig. Símin hjá mér er 8652323, ég er að fara úr bænum á Fimtudaginn um seinnipartinn. Svo ef þú villt að við getum skipst á leikjum þá endilega hafðu samband. Annars droppaðu mér bara mail, og við finnum úr þessu.
Sveinn
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..