tölvan hjá vini mínum er tengd með hd tengi er að fá mér xbox360 tölvuna í næstu viku vildi bara fá að vita þetta svo að ég gæti tengt hana strax við heimabíóið :P
p.s átt þú xbox360 ?
Bætt við 9. desember 2006 - 20:55 en kannski er ég bara að bulla..
væri fínt ef að einhver sem á xbox 360 gæti sagt mér hvort að það sé hægt að tengja tölvuna við sjónvarp með því að nota hdmi tengi..
vinur minn talaði um að það hafi fylgt venjulegt tengi og hdmi tengi.. anyhoo correct me if im wrong :/
vinur minn talaði um að það hafi fylgt venjulegt tengi og hdmi tengi.. anyhoo correct me if im wrong
Bætt við 9. desember 2006 - 20:56 kannski ekki hdmi tengi.. veit ekki hvað annað á að kalla það.. maður á örugglega að fá topp gæði ef maður notar það…
Enginn möguleiki á HDMI. Ekki enn. Þú getur notað component kapla (rauði, græni blái) eða VGA tengi sé sjónvarpið þitt með slíku tengi. Báðir möguleikar bjóða upp á 720p upplausn. En hljóðið tengir þú með optical tengi í heimabíóið þitt. Þeas. magnarann.
Hvernig tengi er á magnaranum þínum eða hvernig magnara ertu með. Oft eru Coaial og optical nálægt hvort öðru og stundum þarftu að tengja optical við ákveðið source á magnaranum. Á bo tölvunni er það á component tenginu þar sem það fer í tölvuna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..