Core pakkinn kostar 29.999, premium er á 44.999. Ég nenni ekki að athuga hvað hún kostar úti en ég efast um að það sé þess virði að versla hana af eBay. Frekar bara að reyna að fá notað eintak hér á landi.
Gears of War er kominn til Íslands, það er ekkert mál að spila Xbox online en þá þarftu að kaupa Xbox Live Gold áskrift (7-8000 krónur á ári).
PS3 hefur ekkert upp á að bjóða fram yfir Xbox 360 eins og er, eftir því sem ég best veit, fyrir utan það að online þjónustan þeirra er ókeypis.
Hver er munurinn á Core og hinum pakkanum? Er það ekki bara 20 gb harður diskur? Kemst maður ekki alveg af án þess að hafa 20 gb harðann disk? Ég er ekki að fara að dla neinu yfir netið.
Plús það að þú færð enga service ef dótið bilar…………… alltof margir halda það að þeir græði rosalega á þessum krónum sem er í mismun hér og erlendis en gleyma því að hér á landi eru öll rafmagnstæki seld með 2 ára ábyrgð.
Xbox Live Gold áskriftin kostar um 5.300 krónur, ef maður kaupir það bara í gegnum Xbox Live, aðeins of hátt verð á þessu út í búð.
Já, ég verð að játa að maður er pínu sceptical á online þjónustuna þeirra ef hún verður áfram ókeypis… en það kemur í ljós, best að dæma ekki of mikið. Er nýbúinn að fá mér Xbox360 og er mjög sáttur með hana og sérstaklega online.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..