Mig langaði bara til að vita hve margir eru búnir að fara í Ormsson og tryggja sér eintak af Wii? Ég fór nefnilega í dag og ég var fyrstur á Akureyri til að tryggja mér Wii :O
Ég er búinn að panta :D. Fór alveg í trans þegar ég sá þetta á nintendo.is því ég hélt að maður þyrfti að standa í biðröð og bíða eins og þetta verður without a doubt í (svo ég vitni í Borat) U.S. and A.
Eg er svo fokk reiður.. Eg ætaði að hringja fyrir half tima þegar þeir voru ennþa til en eg gleymdi þvi og nuna er allar frateknar.. Jibbi fokking doo…
Já, þið eruð farnir að uppfæra Nintendo.is miklu meira núna! Keep up good work :) Og svo vona ég að Ormsson muni vera með auglýsingaherferð með Wii eins og BT gerðu með PSP ;)
Þetta var komið upp á Nintendo.is í gærkvöldi. Ég hringdi í gær (sunnudag) um eitt leytið og lét taka frá. Hvað Ormsson voru með margar vélar get ég ekki svarað.
jæja, Þá verður maður bara að vona að maður nái að redda sér vél þann 8. des ef þeir fá fleyrri vélar fyrir þann dag, en veit einhver hversu mörg eintök þeir fengu?
Vegna rooooosalegrar eftirspurnar um allan heim, þá fá þeir færri eintök en þeir pöntuðu upphaflega. Þess vegna mun verða reynt að fá fleiri eintök til að svala þorsta Wii-áhugafólks.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..