Ég er búinn að bíða í átta mánuði eftir honum og einn eða tveir til viðbótar þýðir ekkert fyrir mig en málið er að hann er kominn út í Evrópu en ekki ennþá til landsins. Hvað er málið? Ætlar hvorki skífan né BT að fá það sent til landsins?
1. Hvað finnst þér um myndavélarsjónarhornið 2. Ertu með tengi og ef svo hefur prófað MGO/Hvað er MGO nafnið þitt? 3. Hvað finnst þér um gömlu MSX-leikina? 4. Hvað er fyndnast í Secret Theater?
1. Nýja myndarvélarsjónarhornið er bara hreinasta snilld. 2. Nei, ég hef ekki prófað MGO vegna þess að ég kemst ekki á netið með Ps2 tölvuna mína vegna einhverja ástæðu. 3. Það var frábært að spila gömlu meta gear leikina. Þeir eru nokkuð gamlir en eru ennþá mjög skemmtilegir. 4. Þegar Raiden fór aftur í tímann að stöðva Big Boss.
1. Sama hér, nema Ocelot bardaginn virkar bara með gamla sjónarhorninu. 2. MGO er snilld. Ég trúi ekki að þetta sé prufuútgáfa. Ég heiti Snákurinn. 3. Sama hér. MG2 er uppáhaldið mitt. 4. Metal Gear Raiden og Metal Gear Sigint.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..