Hann verður frammleiddur af öðru fyrirtæki en sá fyrri (Lucas Arts - sama in-house team og færðu okkur Monkey Island 4) og verður þrívíddar action-Adventure leikur (Sam & Max eru upprunalega myndasögur). Ég veit ekki…..
ertu að segja mér að hetjurnar mínar eru mættar aftur og fríar líka :)<br><br>snifff Hef lært heilmargt aftur á nokkrum mán(bæta fyrir 7 ára bílaáhugaleysi)… www.live2cruize.com
er ég að vera blindur eða er stafsetninginn farinn :) (-fríar líka) þó nr1 er ókeypis einhver staðar(en ég á hann á cd svo það skiptir engu)<br><br>snifff Hef lært heilmargt aftur á nokkrum mán(bæta fyrir 7 ára bílaáhugaleysi)… www.live2cruize.com
hetjurnar mínar eru mættar aftur(Sam&Max) ég skrifaði óvart fríir líka(las of hratt yfir eða eitthvað) ég á sam&max á geisladisk(cd)
já þá er það helsta komið :) svo er bara smá auglýsing hér neðar.<br><br>snifff Hef lært heilmargt aftur á nokkrum mán(bæta fyrir 7 ára bílaáhugaleysi)… www.live2cruize.com
Eg elska hin gamla frábæra Sam & Max leik!<br><br>
___________________________ <a href="http://www.simnet.is/fenrir/">Gerast mér nú hvítingjar þessir hvimleiðu, að þeir sækja okkr heim ár hvert. Þennan hyggst eg DREPA!</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..