Hún gerir ekki allt betra endilega, þetta sambandi við tilt dæmið er í líkingu við það sem EA er að gera við james bond seríuna…
Ég hef ekki drullað yfir PS3 vélina og er ekki að fara gera það en hún átti skilið að fá vel mikinn skít fyrir sumt af síðast liðnum atburðum, síðan ætti það ekki að skipta máli útaf því allt sem er verið að segja er bara sannleikur og þeir sem ætla fá sér PS3 meiga það alveg(er sjálfur að spá í því fyrir MGS,FF og Tekken en það er bara of lítið af leikjum…)
Ef Sony gerir net þjónustuna að einhverjum sem er hægt að bera saman við xbox live þá mun ég íhuga virkilega í að fá mér hana(önnur hugmynd sem þeir eru að fá hjá öðrufyrirtæki) og þeir áttu að hafa gert það fyrir LÖNGU.
Það er nú ekki bara kvartað undan því að Sony herma(ef það er gert vel er það svalt en tilt dótið var alveg virkilega lame þeir hefðu átt að hætta við gömlu fjarstýringuna frekar og stela ALLRI fjarstýringunni, þetta tilt dæmi er bara virkilega lame…Ef þeir ætla herma eiga þeir að gera það VEL) eftir einhverju ég held að öllum sé sama um það, heldur lygarnar sem koma út um kjaftinum á þessum gaurum VÁ ég veit ekki einu sinni hvað maður á að segja…