Fyndið .. miðað við að þetta á að vera next-gen.
Ground textures eru reyndar í flestum leikjum virkilega low res (meira að segja í trailernum þar sem átti að vera in game í Killzone(sem var obviously CG minnir mig)).
En satt, slöpp textures miðað við hvað þeir reyna að hafa t.d chars high res.
Þurfa smá svona að “balancera” þetta út ;)
Bætt við 26. september 2006 - 00:43
Og svo eitt annað með þessu next-gen titla er það að ef characterarnir eru of high res þá kemur það bara niður á overall textures í kringum characterinn.
Einsog þessi screenshot sem þú linkaðir á. Lætur persónuna standa svo út eitthvernveginn. Gleymdi að minnast á þetta áðan =)
En well..talsverður tími þangað til að leikurinn komi út. Vonandi bara svipað og fyrstu trailerarnir með t.d MGS2. Talsverður munur á graffíkinni þar og þegar leikurinn komst í hendurnar á manni.
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.