Ég segji bara til hamingju, þú actually skoðaðir hinar tölvurnar! Þær eru bara margfalt betri en þetta PS rugl og hafa alltaf verið það.
1. NES, Nintendo ÁTTI markaðinn
2. PlayStation og Nintendo 64, N64 var kraftmeiri, betri grafík, skemmtilegri leikir, en þrátt fyrir það er PS vinsælli = fleiri leikir, w00t?
3. PlayStation 2, Xbox, GameCube. Xbox án efa með bestu grafíkina, Xbox Lice og frábært leikjaúrval, PS2 er hinsvegar rusl að mínu mati, nei ég er ekkert að fyrirfram ákveða neitt, hef spilað þetta mjög lengi, og GC? Ég verð að segja að GC var rusl líka, á Íslandi það er að segja, BO var ekki að gera sig með markaðssetninguna. PS2 ÞRÁTT FYRIR ÞETTA ALLT VINSÆLUST = Fleiri leikir, WTF?!?!!
4. PSP og DS. Deilur, deilur og aftur deilur. Að mínu mati eru þær báðar mjög góðar, þær hafa bara sína kosti og galla, BÁÐAR. PSP hefur sumt sem DS hefur ekki, DS hefur sumt sem PSP hefur ekki o.s.frv.
5. PS3, Xbox360 og Wii. HÚRRA!! fólk er LOKSINS búið að átta sig á þessu, djöfull tók það langan tíma. Wii will wii will rock you! Wii60. PS3? KJAFTÆÐI, RUSL, DRASL.
Ég hef ekkert meira að segja, og ég veit að ég er að bjóða skítkastinu heim.
Kveðja, Ommi.
Bætt við 23. september 2006 - 10:55
lol Feitletrunin fór í eitthvað fokk, bara ignore that ^^