Svona til að þið fáið eitthvað perspective á Hiroshi, þá mæli ég með bók sem heitir Game Over. Með undirtitilinn ‘Nintendo’s rise to power in the video games industry' eða einhvurn veginn þannig :) Skrifuð 1994 þannig að það er varla minnst á Sony, en afskaplega áhugaverð saga um það hvernig Nintendo alveg tók leikjatölvumarkaðinn með M$ valdi þegar þeir settu NES á markað þar. Þar fær mar einnig ágætis sýn á hvernig Yamauchi rekur þetta fyrirtæki. Á ruthless hátt.
Bill Gates<br><br>————————— “Spiritual atonement can be achieved with the exertion of body through the power of Martial Arts” <br> <a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
Það væri gott ef þú myndir hætta að röfla í mér einhvern tíma, Willie, ekki hef ég verið að gagnrýna þig neitt.
Annars ég verð að velja Jason Rubin og Ken Kuturagi, Ken er án efa fyndnari gaurinn….einhvern veginn hlæ ég alltaf eftir þessi skemmtilega comment hjá honum þegar að hann gagnrýnir önnur fyrirtæki í iðnaðinum. :)<br><br>—————————— Jak and Daxter: The Precursor Legacy
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..