Sælir ég heiti sprettur og er leikjafíkill mér finnst algjör snilld að maður getur verið fíkill af leikjatölvum,enn því miður er ég einn af þeim ég er búin að eiga í kringum 15 leikjatölvur og kaupa miljón leiki eins og í nintendo 64 keypti ég 19 leiki í dreamcast á ég 17 leiki og ps2 átti ég kringum 11 leiki og þetta er allt keypt og selt því ég seldi ps2(sé ekki eftir því)og er núna að bíða eftir gamecube.
af öllum þessum tölvum sem ég hef átt þá hafa allar nintendo tölvurnar verið algjör snilld,amiga var góð og líka dreamcast sem er stórkostleg vél enn nintendo64 var best af þeim sjúklega góðir leikir (Goldeneye,perfect dark,Mario64,Zelda ocarinca of time og majoraz mask,banjo og kaz???)þetta er bara smá dæmi allir þessir leikir eru búin að halda mér á lífi öll þessi ár sem nintendo64 lifði og er bara snilld.
þetta er rosa erfitt að standa fyrir framan einhvern leik og ákveða hvort maður eigi að eiða síðasta peningnum í leik eða mat ég vel oftast leikinn,mig langar að vita hvort séu fleiri eins og ég í þessu, ég er 23 ára og er búin að vera í leikjaheiminum frá 5 ára aldri somebody help me(not ég elska leikjatölvur enn því miður er ekki hægt að bjarga xbox