Þú ættir að fá Super Smash í Ormsson ,en ég er ekki viss hvar þú gætir krækt þér í Resident Evil leikina. Ég sjálfur á 0-4 og ég rakst á þá alla af heppni (fyrir utan 4) svo það er spurning hvort einhver vilji selja þér þá eða þá hvort þú rekist af þá af tilviljun í einhverri búðinni.Allavega hef ég ekki séð þá síðan ég rakst á 2 og 3 í BT fyrir sirkað einu ári.
Það gæti orðið erfitt að krækja í Super Smash Bros. Melee hér á klakanum nú orðið. Ef hann er uppseldur í B.O þá skaltu frekar panta hann af netinu í stað þess að biðja þá um að panta hann fyrir þig.. Því mað tekur ekki allavega 2 mánuði og alveg ábyggilega meira.. Ef þú færð leikinn yfir höfuð.
Resident Evil 4 færðu auðveldlega. Ættir hugsanlega að geta krækt þér í eitthvað af hinum leikjunum hér á Íslandi, annars geturðu jú alltaf reynt að fá þá erlendis.
Ég sá nokkur eintök Super Smash Bros Melée í B.O. þarna í Múlunum fyrir helgi. Man ekki hvað gatan heitir.. Amk ekki þessi á móti Lyfju í Lágmúla heldur hinn :þ Rétt hjá Sjónvarpsmiðstöðinni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..