skiptir svo sem engu máli, MadMax stendur sig ágætlega<br><br>
___________________________ <a href="http://www.simnet.is/fenrir/">Gerast mér nú hvítingjar þessir hvimleiðu, að þeir sækja okkr heim ár hvert. Þennan hyggst eg DREPA!</a
ekki mér því maður verður að geta hafið það vald til að geta kosið það er bara eitt sem einstaklingur þarf mér finnst glatað að einhver geti bara komið og sagt ég er orðin admin passið ykkur bara
Kaus guð þig eða Bill Gates ég veit ekki um neinn hérna sem var búin að velja þig sem admin þú hefur sóst um að vera admin mér sýnist það. Þá hlytur bara vera að þú hefur kosið sjálfan þig ég sé ekkert annað og með þessar heimsku athugaasemdir mínar þá vita allir að það er málfrelsi hér eins og á flestum vestrænum stöðum mér finnst að það sé í lagi að heyra hvort vill nýjan admin eður ei
Ég hreynlega sótti um að vera admin hérna. Það virtist engin annar hafa áhuga á því og málinu var ekki sinnt. Ég veit ekki til þess að málfrelsi megi sín minna hér frekar enn annarstaðar á huga!
Ég er reyndar ekki eini admin á þessu áhugamáli þannig að ahyggjur þínar um að ég sitji hér í einhverju keisarastól og velji og hafni efni fram og til baka eru rangar. Ef einhverju er hafnað svo sem greinum eða könnunum er það vegna þess að þær eiga ekki við áhugamálið.
Ég skal koma með einfalt dæmi svo þú skiljir hvað átt er við!
Ekki senda inn mynd af berum konum..það á ekki við, nema þær séu úr Dead or Alive :)
PS. mig langar í Dead or Alive chicks :) og kannski nokkrar af gellunum úr SoulCalibur. <br><br>————————— “Spiritual atonement can be achieved with the exertion of body through the power of Martial Arts” <br> <a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
Þú talar eins og þú HATIR það að hafa einhvern admin hérna sem actually spáir í Xbox. Af hverju hættirðu ekki að kvarta og sættir þig við staðreyndina að MadMax er admin hérna?<br><br>————————
“Allt vald er mér gefið í Counter-Strike og á spjallrásunum, farið því og gjörið alla nýliða að plebbum, skírið þá til nafns Colt'ins og AK'ins og hins heilaga Counter-Strike, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður. Og sjá, ég er með yður öll round, allt til enda borðsins.” - Dre
Ok sprettur nú gengurðu einum of langt, ég þoli kannski ekki Xbox en ég er ekki svona rótækur. Taktu vel eftir, engin styður þig í þessari fáránlegu baráttu. Hataðu Xbox í friði eins og ég. Annars snúast allir gegn þér.
:)<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
Mikið hrós að þú vilt samt fá mig sem admín, en that´s up to MadMax.
Annars hvaða kemur nafnið MadMax, MadMax?<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..