bara fara inn og kaupa hann, yfirleitt segja þeir ekki neitt en þegar ég var um 6 ára vildi sölumaðurinn ekki leyfa mér að kaupa gta 2( skrýtið:) og ég fór náttla að grenja og sölumaðurinn gaf mér leikja hulstur sem hægt er að geyma um 20 leiki í að verðmæti sirka 3000 - 5000kr. og svo keypti ég mér Crash bandicoot 3:) snilld
Keyptu bara leikinn, bannað innan 18tján er bara pg(parental guide) fyrir foreldre að vita hvort er hæfilegur fyrir börn afgreiðslufólkið segir ekki neitt og gera ekki neitt
Fæ bara pabba til að skrifa miða ef það er einhvað vesen:P :'D….hljómar soldið sad en þetta er stundum það eina sem virkar:/…en svo er einstaka fólk í BT sem leyfir þér að kaupa
neinei, segi svona. En prófaðu bara að kaupa leikinn eins og hann væri ekki fyrir 18 ára. Ef eitthvað verður sagt, so be it. þá færðu bara einhverja eldri til að kaupa leikinn fyrir þig eins og svo margir hafa bent á
mamma keypti leika sem var bannaður og bróðir minn var með kallin í skífuni sagði þú veist að þetta er bannað innan 18 þá sagði bróðir minn bara já þetta er bara leikur…þá sagði mamma já sko hann veit að þetta er bara leikur hahahha…. hann fékk leikinn…SNILLD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..