Resident Evil Code: Veronica X fékk 6.5 á IGN, eg er hálf hissa. Hann fær 5 í spilun, 6.8 í grafík, hljóð 6.5, ending 7 og 7.5 í framsettnigu. Þeir segja að þettta sé orðið þreyt, ekki alveg fyrstir með fréttirnar þarna, þegar Resident Evil 3 kom þá var það orðið þreytt. þá voru komnir 2 resi og 1 dino. eg reindar vonaðist eftir öðruvísi leik, það verður bara að hafa það.<br><br>
OHH, mig langaði svo mikið í þennan leik!<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
þessir kallar eru crazy, það er sagt að atriði se maldrei hafa sést komi framm í leiknum og þetta er frammhald af RE2 og RE1 þannig að þessi leikur er pottþér snilld im sure about that og það fylgir spilanlegt demo af devil may cry með honum 'EG ÆTLA SKO AÐ KAUPA HANN
Mig minnir að hann fékk 8,9 á Gamespot. En ég treysti IGN betur.<br><br>—————————————————————————- Price of Xbox: $299.99 Price of Xbox controller: $34.95 Price of Xbox game: $49.99 Look on an Xbox gamer's face when their system crashes the first time: Priceless .
Baaah. ÉG er ekki hissa á því að hann fái þessa dóma. Ég las dóminn núna um daginn og ég er sammála. Þetta er eftir allt saman alveg eldgamall leikur sem fék sitt spotlight í fyrra. Ég keypti hann allavega í fyrra, spilaði hann í fyrra og kláraði hann í fyrra. Allt á Dreamcast! Hann er flottur en er orðinn doldið dated. Devil May Cry er mun betri leikur.
mér er alveg sama hvað allir segja og ég treisti engum dómum nema mínum dómum, því hver hefur sinn smekk og ég fíla svona RE leiki og ég dæmi hann þegar ég hef spilað hann;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..