Maður skellir sér á Far-cry pottþétt ;) Gaman að sjá að Bt er að fá leikina á góðum tíma. Too bad að þeir auglýsa þá ekki einu sinni á heimasíðu sinni fyrir fólkið sem er ekki í Rvk eins og er, eins og ég :(
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Alveg óskiljanlegt að Fight Night 3 hefur verið ófáanlegur síðan hann var til þarna í 1-2 daga alveg fyrst.. sem sagt búinn að vera uppseldur í 2 vikur !
Og Oblivion seldist upp á 1-2 klst. og ekki sést aftur :S
Nú er ég bara kominn í pásu með að kaupa nýja leiki. Pantaði Oblivion frá Ebgames á miðvikudaginn í síðustu viku og þeir hafa ekki enn sent hann. Á maður að trúa því að hann er uppseldur hjá stærsta dreifingaraðila í heiminum??? Ætla núna að spila þá leiki sem ég á og ná þeim gamerscores sem ég get áður en ég fer út í það að kaupa mér fleiri. En vá hvað ég er að dýrka X360!
Talaði við Dhl í dag, fékk að heyra það að Oblivion eintökin mín 2 eru búin að sitja hjá þeim síðan á föstudagsmorgun!!! Urgghhh og þeir voru loksins í dag að senda þetta frá sér. Dhl express my ass!!!!! Enn loksins á morgun fæ ég þetta, enn ég mun aldrei aftur nota Dhl Express aftur.
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..