Eru fleiri Íslendingar að lenda í því að detta út stuttu eftir að byrja í GRAW multiplayer á netinu?
Dett alltaf út eftir nokkrar sekúndur, mesta lagi mínútu. Sama á við þegar ég er að hosta leiki, fólk virðist detta út stuttu eftir að leikurinn byrjar.
Já ég er hjá Símnet. Skal viðurkenna að multi er ekki búin að vera mitt aðalmál. Enn ég skal testa hitt við tækifæri. Er NAT hjá þér open eða strict? Ég er með nýjasta firmwarið.
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Er með nýjasta firmware fyrir routerinn og NAT er open. Lendi líka alveg í ágætis vandamálum með aðrar tegundir af multiplayer. Veit ekkert hvað gæti verið að.
Reyndu þá bara að tengjast aftur í Burnout Revenge, það virkar hjá mér að gera það, veltur oft á þeim sem eru inni á serverunum hvort þeir geti tengst þér, ekki hvort þú getir tengst þeim.
Reyndar er það bara þannig að þegar ég fer í Xbox live í burnout þá loadar tölvan í smá stund og segir svo can't connect at the moment eða eitthvað þannig. Þetta er ekki eiithvað sérstaklega þegar ég er að fara inná servera.
Þetta vandamál er ekki þér að kenna heldur er þetta tengingarvandamál við þá notendur sem eru þegar inni á serverinum sem þú ert að reyna að tengjast á. Þeir gætu verið með tengingavandamál við þig en ekki öfugt. Þeir líklegast að reyna að tengjast serverinum á sama tíma. Þegar ég lendi í þessu þá reyni ég aftur við sama server og þá kemst ég inn.
Hehe nei, ef þú lest aftur þá er þetta ekki vandamál við að tengjast serverum. Heldur kemur þetta bara þegar ég vel Xbox Live í main menu þá kemur “connecting to xbox live” og svo eftir smá stund kemur “couldn't connect at the moment”
Ég hef aldrei komist inná það svæði þar sem ég vel servera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..