Jamm satt en gat verið að hann var að hugsa “hvort ætti ég að fá mér psp eða xbox360” en annarrs var fyrsta svarið þitt gott XD
Ég á PSP og er frekar…eitthvað ég finn ekki orðið maður var bara að búast við einhverju öðru, flestir leikirnir eru ekki online og sumir þeirra sem eru það eru ekki einu sinni multiplayer, alveg fáranlegt, MJÖG ósáttur við það, batteríið er einfaldlega of lítið hvað voru þeir að hugsa?
Annars er hún bara ágæt nota hana miklu minna en ég ætlaði að gera, PSP hljómar vel en er bara ekki eins þegar maður fær sér hana.
Xbox 360…hún er miklu meira en ég bjóst við, ég átti ekki xbox þannig að ég vissi ekki alveg hvað ég var að fá mér en vissi að net möguleikinn var frábær í xbox og það er það sem ég hugsa mest um.
Kannski nokkuð hávaðasöm en mér er sama, ekki mjög mikið af leikjum einmitt núna en leikirnir sem hafa komið út þegar er bara nokkuð góðir(þeir sem ég hef prófað) en eins og þú segir með partýleikir, það er ekki mikið um þá á xbox360 og ég er nú ekki með partý oft hérna heima og ef það gerist er gert eitthvað annað ^^.
En ef þú ert EKKI með adsl er xbox 360 ekki það frábær… allavega myndi ég ekki skemmta mér það mikið án netmöguleikans. En síðan eru auðvitað leikir eins og Oblivion sem er einsspilunarleikur en hann mun örugglega vera góður alveg must fyrir RPG aðdaendur og seinna ætti HALO 3 að koma það ætti að fullnæga FPS þörfum, Street Fighter 2 hyper eitthvað kemur líka í arcade dót getur dlað demoinum að honum(nema að hann sé þegar kominn :O) og Dead or Alive 4 er ágætis leikur líka.
Hmm veit ekki ég skrifaði þetta allt… of lítið að gera :D