Annaðhvort eruð þið að gera grín í stráknum sem stofnaði þennan þráð (ef svo er þá er þetta frekar ófyndið) eða þið hafið látið taka ykkur all illilega í ósmurðan.
Það er hægt að kaupa NES tölvur með leikjum og aukahlutum á í kringum 4000-5000 kall af ebay og en ódýrar ef bara er verið að leita að vél.
Ef einhver er nógu ruglaður að kaupa NES tölvu með 12 leikjum og byssu á 60.000 kr þá skal ég alveg panta eina slíka fyrir hann og koma út í svona um það bil 50-55.000 kr gróða ;) haha.
Sentimental value, eins og var sagt hérna ofar. Hann er að auglýsa eftir henni hérna en ekki á Ebay svo hann er að reyna að kaupa hana af fólki sem hefur átt sína í mörg ár og skemmt sér mikið með henni. Aldrei myndi ég selja mína á 4.000-5.000 kr. .
myndi með ánægju selja mína fyrir 10-20þúsund, væri bara gróði fyrir mig því ég fengi mér bara aðra á ebay fyrir 1,000kr. ;) aftur á móti myndi ég ekki selja nes leikja safnið mitt í allri sinni heild fyrir minna en 50-70,000kr…enda inniheldur safnið flesta af bestu og sjaldgæfustu leikjunum, safn uppá eitthvað nálægt 100 leikjum. :)
ef þið skilduð ekki þá agði mér að mér vantaði leik og snúru reindar þarf ég ekki leik það er strákur í bekknum mínum sem veit ekki hvers mikils virði þetta er :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..