Sure…. þú ert bara að reyna láta mig fá samviksubit :P ertu búin að vinna hann? Ég setti allt í botn í heimabíóinu áðan nötraði allt meira seigja duttu styttur á gólfið undan bassanum og söllti öll ljós. Btw þetta er fuck up leikur! hvað finnst þér?
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.
JÁ ÉG hef reyndar aldrei spilað þessa leiki en buinn að heyra rosa fríkaða hluti um þá,ætli það sé ekki málið að redda sér allavega 1 og 2,allavega ég er Resident Evil fan þannig að þetta er væntanlega cool líka:p
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Eg þú fýlar Resident Evil þá fýlaru þennann. Ég er líka fan hjá Resident á alla leikina sem hafa komið í gamecube og unnið þá oft :P. Mæli með að þú spilir þessa leiki með heimabíó í stóru sjónvarpi og allt slökkt með vini þínum! TREYSTU MÉR MUAHAHAHA!!!!
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.
Resident Evil 4 er alveg ROSALEGA skemmtilegur í spilun! Lang skemmtilegast að spila nr 4 fæ aldrei nóg af honum skjóta í hnéskeljar og svona sparka þeim út og suður :D. Er núna í professinoal með American Typewriter og Missilelauncher búinn að vinna leikinn í erfiðasta og samt er svo gaman að vera með American Eypewriter sjá hausa splattast þarft aldrei að reloada DRULLU ÖFLUG!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..