Svona best of sería hálfgerð. Þá er þetta “svarta” efst á hulstrinu orðið grátt og á pakningunni stendur “Player's Choice.”
Þeir sem álíta sig “safnara” vilja yfirleitt ekki kaupa Player's Choice leiki því þeir skyggja á safnið. Hinsvegar ef þér er alveg sama þá geturðu fengið leikina á góðu verði.
Ég hef ekki spilað hann mjög mikið ennþá, því að ég er að spila Zelda á fullu :D
Fæ svo Star Wars Clone Wars og Starfox Advenntures eftir helgi frá e-bay, keyptir á 7,65pund og 6,2pund með sendingarkostnaði, það er gott að búa í EU, því ég þarf ekki að borga toll :D
En ertu búinn að klára WW oft? Ég er búinn að klára söguþráðin 4 sinnum held ég en ég er ennþá að vinna í því að klára alla hliðarmöguleikana líka, aðallega þá að finna öll þessi treasure…
Ég fékk reyndar Zelda Limited með 16MB minniskorti á 19pund fyrir 2 vikum síðan. Ég var að fá síðustu perluna í gær frá Gabun fisknum og er að halda áfram. Pottþétt skemmtun.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..