Bt er að okra á Classic línunni. Þetta er að kosta 20 pund í Uk og 20 dollara í usa. Og 4k er bara okur. Sumir eru ódýrari þó. Enn það á að vera sama verðið á öllum classic leikjunum. Þess vegna reyni ég að panta alla classic að utan. Ætla eimmit að frá mér Ninja Gaiden Black að utan eftir áramótin :) Gangi þér vel Danniv
Bumbuliuz
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Þeir eru nú aldeilis að okra líka á Nintendo vörum, eins og Ormsson. Bera það við sig að þeir kaupi Nintendo vörur af umboðsaðila en margt af þessu kemur frá birgjum í Bretlandi og Bandaríkjunum, svo ég er ekki alveg að kaupa þetta.
Ég fór í Ormsson um daginn í þeirri von að verða mér úti um þennan USB adaptor fyrir DS (Tölvan vill ekki sjá routerinn minn, þetta er víst einkennandi fyrir suma ZyXEL routera í Prestige línunni). En nei, hann var ekki til, og í staðinn fyrir að reyna að hjálpa mér almennilega með að finna vöruna sagði sölumaðurinn mér bara að kíkja í BT.
BT eru auðvitað ekki með þetta heldur, en það skiptir litlu - fjári góður sölumaður þarna.
Já, Ormson starfsmönnum virðist vera skítsama um Nintendo viðskiptavini. Spurðist einu sinni fyrir hvort þeir seldu auka PSU fyrir GameCube og var svarað neitandi. Þegar ég spurði svo hvort þeir myndu einhvern tíman selja það eða gætu pantað það fyrir mig var eina svarið sem ég fékk bara “nei” líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..