Fílarðu Battle field leikina? Og líka þeir sem fíla þá, hver þeirra finnst ykkur bestur??? Sjálfur fíla ég þá alveg í botn en ég veit ekki hver mér finnst bestur!!!
Til að vera hreinskilinn þoli ég þá ekki, hálf bakað multiplayer og ekkert sp. Plús það að hann er frá EA Games, og þeim er ekki treistandi fyrir neinu.. Mjólka vinsælustu leikina sína útí eitt og gefa frekar út expansion packs í stað þess að laga og endurbæta leikina með pötchum og þannig. Eru ekki allveg 3-4 Expansions út fyrir bf 1942 núþegar?
Og þetta er hálfgerður skrípa mp leikur líka flugvélar,bílar og bátar eiga ekki heima í fps leik tbh. Mætti allveg eins sleppa hitboxes í leiknum all spam.
Battlefield 1942: The Road to Rome, Battlefield 1942: Secret Weapons of WWII og Battlefield Vietnam. Og ea eru á leið með nýtt expansion á bf2 núþegar. Bf er nýja sims tbh :/.
Ég spilaði þennan leik frá upphafi til enda og spilaði 1942 heil lengi líka. Ég stúdera allt sem ég hef áhuga á fram og til baka.
Þetta er ekki sami leikurinn. Og þótt þeir hafa/hefðu notað basics úr 1942 vélinni, þá skiptir það engu. Call of Duty, Wolfenstein Enemy Territory og fleiri leikir notuðu Quake 3 vélina. Ekki ættlaru að halda því fram að þetta séu ömu leikirnir “bara á öðrum tíma og stað”.
Nei nei, ég er ekki að halda því fram, enn það sem ég er að tala um er það hvað EA Mjólkar vinsælu leikina sína útí eitt. BF hefur alltaf verið sama ræman, eða breytist voða lítið svona innan gæsalappa. T.d núþegar eru EA að gefa út expansion fyrir bf2, 5 mánaðar gamlan leik sem er ennþá stútfullur af allskonar göllum villum abuses etc. Og ekki miskilja, battlefield væri mjög góður leikir ef hann mundi fá supportið sem hann á skilið.. Enn því miður er hann eins og er hálfunnin ofmetinn skrípaleikur, þakka EA. Guess what im saying that EA sucks ma balls, one ball on the E and the other for the A.- “Teh pwnerer”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..