hvernig gerir maður verkefnið með zero gaurnum þegar maður er að skjóta á toy planes og gettur ekki gert það rétt shit braut næstum pinann minn þegar ég tapaði í 8 skipti…..
Ertu að tala um stríðið með fjarstýrðu hlutunum? Það fanns mér bara skemmtilegt :)
En já, missionið þar sem maður á að skjóta niður flugvélarnar getur verið viðbjóðslega pirrandi..ég held samt að maður þurfi ekkert endilega að gera þessi Zero mission. Þetta er bara aukadót.
Nei, ég er að tala um þegar maður er í einhverju herbergi sem er eins og mini hervöllur og maður er með fjarstýrða þyrlu minnir mig og Zero stjórnar bíl, markmiðið er að láta hann komast yfir svæðið með því að færa hluti frá honum með þyrlunni og svoleiðis.
þetta mission snýst bara út á að vera nógu geðveikt fljótur að hugsa og að vera drullu góður á mini-gun… sorry ekkert spes trick til að vinna nema að æfa sig á mini-gun…. þ.e ef maður finnur hana, ég man ekki hvar hún er… sorry
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..