LIBERTY CITY STORIES FLOPPAR!
Gamespot gáfu honum 8.6 !!!!!!! Einhver mest over-hyped leikur ársins varð ekki AAA… Þetta er svo mikið flopp að ég vorkenni PSP eigendum, næstum því.
Few games actually change the way you feel about a platform. They take the established standard and tear it to pieces. Grand Theft Auto: Liberty City (LCS) Stories is one such game. It takes the preconceptions about what a handheld can do and totally ignores them. It provides an experience so large and so complex that it's a wonder that it actually runs at all.
Einkunn: 9.0
Ég á ekki til orð yfir þessu rugli í þér. Þú ert oft mjög málefnalegur en með þessum pósti ertu algjörlega að gera þig af fífli, þú lítur út eins og 13 ára gelgja sem er nýbúinn að uppgvöta internetið.
Þú hefur verið tekinn svo illa í gegn í þessum þræði vinur að þú ert farinn að snúa út úr ;)
þú lítur út eins og 13 ára gelgja sem er nýbúinn að uppgvöta internetið.
Hann átti víst að koma á DS en það var ekkert pláss fyrir þennan feita ítalska pípara í leiknum.
Farðu nú ok spilaðu Nintendogs eða eitthvað…en nei, heyrðu…sá leikur er bara með 85% á Gamerankings!!! OMG hann er ekki “AAA” !!! ALGJÖRT FLOPP MARR HENTU HONUM BARA Í RUSLLIÐ HANNER ÓNÝTUR!!!
Heldurðu virkilega að þessi þráður þinn sé eitthvað að “feisa” PSP aðdáendurna hérna? Heldurðu að þeir verði algjörlega eyðilagðir yfir því að það vantaði núll komma eitthvað stig upp á það að GTA:LCS fengi þessa svo kölluðu “AAA” einkunn frá Gamespot? HAHAHAHAHA…jesús.
Guess what, öllum er skítsama um það hvað þú hefur að segja um þetta.
Þetta er svo mikið flopp að ég vorkenni PSP eigendum, næstum því.
Puh-lease hættu þessu psp vs. ds :l
Comon…það sést alveg á þessum korki þínum að þetta er metingur og skot á psp og leikina í hana.
Samt segistu vorkenna psp eigendum ? Æji nenni ekki að rífast um eitthvað svona rugl…
Tilvitnun:
Þetta er svo mikið flopp að ég vorkenni PSP eigendum, næstum því.
Nenni ekki að tala við þig lengur, þannig að þetta er mitt síðasta svar…
Að mínu mati eru til tvær tegundir af fanboys.
Þeir sem eru sérstakir aðdáandar einhverjar tölvu en spila samt alveg hinar og eru ekkert að drulla yfir þær og svo þeir sem eiga eina tölvu og kalla hinar “badnalegar o ömulegur” os.fr. Ég er fyrri tegundin af fanboy, meiri hlutinn af BT spjallinu tilheyrir hinum seinni.