Ég stór efast um að þeir noti ganondorf aftur á næstunni.. það er búið að gera frábæra zelda leiki þó svo að ganon sé ekki í honum..og þar að auki er hann drepinn í Wind waker.. það væri of mikið….ég veit að þessi leikur gæti svo sem skeð á undan wind waker og allt það en það væri samt of mikið af því góða….
í fyrsta lagi er hægt að sjá á höndinni á link (þegar hann er ekki með hanska) að það er triforce á henni, Link og zelda eru staðfest í leiknum svo að ganondorf hlýtur að vera þarna í kring. Eiji aonuma sagði sjálfur í viðtali að þeir séu nokkuð vissir um að ganondorf komi aftur þar sem link zelda og triforce eru þarna.
Þeir eru búnir að gefa það út að Ganondorf er í þessum leik og Zelda aðvitað líka.
Þetta verður leikur sem gamli Triforce kemur til sögunnar eða Wisdom, Courage and power. Ég veit ekki smáatriðinn en þetta á að gerast eftir Ocrian Of Time og Majoras Mask leikina, Windwaker kemur þessu ekkert við sá leikur gerist langt eftir tíma Links (gaurinn sem maður leikur þar er afkomandi hans)
Ef þú villt vita meira þá verðurðu bara að bíða , ég fer að fara að skrifa grein um þetta… 0=Þ
WW er ekki partur af Oot og MM,hann lokaðist inní hinum heiminum í Oot og var bara Majora á eftir honum,allavega ég sé þetta þannig,það væri þá eins og Zelda I og II í Super Nintendo gerðist á undan Oot..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
sko .. a link to the past er seinastur af theim leikjum sem master sword kemur vid sogu og adventure of link er seinasti leikurinn i seriunni tar sem hann er beint framhald af LoZ 1 (sorry ad eg er ekki med islensk takn. er tad er ekki haegt ad stilla tad herna)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..