ég va að fá PS3 senda sérstaklega frá bandaríkjunum..grafíkin er bara þvílík miða við PS2.. mæli með að skella sér á eina þegar að hún kemur út hér á íslandi…!
Það er ekkert. Ég var að fá Xbox 360 og Nintendo Revolution saman í pakka frá Grænlandi. Fjarstýringin fyrir Revolution er frekar nett, ég mæli frekar með henni…
Ég nota líka klósettpappír úr gullu, geng um í demants strigaskóm og er alltaf með 4 "16 tommu keilur á bakinu og ferðageislaspilara í rassinum. Ekki nóg með það heldur tók ég líka þátt í Amazing race og vann alla á 10min, eftir það fór ég á Wendy's og gettu hvað? þau gáfu mér PS4, nintendo revolution 2 og Xbox 580!!! og 300 leiki með þeim! þvílík heppni…
það er úr silfri klósettpappírinn ..ég var sko með þér þegar að þú fékkst allt þetta á Wendy´s ..Það var ekki Xbox 580 heldur Xbox 630 og það voru 296leikið ekki 300…!!!
Sony er bara aðalmálið og Nintendo er líka heavy snilld,á PS1,PS2,N64,GC og GBA og nota þetta allt en X-BOX er er bara kassarusl frá Lucifer,nah he´s too noble for that..
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Djöfull(afsakið) ertu mikill lygari! Ný búið að kynna hana en þú getur bara einfaldlega fengið hana sérsenda! Yeah right! komdu aldrei aftur með svona lygaþvælu!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..