Er einhvern tíman haldin mót í tekken hér á Íslandi? Og ef það er gert hvar og hvenær? Eða bara einhverjir gaurar hittast og fara að keppa , meina þá svona bara keppa við ókunnuga ekki í vinahóp.
Mér væri eiginlega sama hvort það væri hann eða T4 bara þyrfti að fara æfa mig í TTT útaf því að það er svo mikill munur á engine-innu vantar helling af brögðum í TTT sem er ekki í T4 og svona og svo er TTT eitthvað svo stífur eitthvað en samt góður :) Spilaru eitthvað T4? eða ertu kannski kominn með T5?
Ég spila Tag og 4, því miður ekki kominn með 5 en hann verður svo feitt keyptur í sumar. Og já varðandi Tag og 4… það er risa munur þarna á leikjunum, þeir sem gerðu leikinn tóku smá séns með 4 sem ég veit ekki hvort heppnaðist eður ei. Ég veit samt að 5 verður líkari 3 og tag.
T4 er talin vera versti leikur seríunar útaf breyttingunum sem var á milli TTT og T4 flestir sem spiluðu TTT slepptu bara að fá sér T4 og biðu eftir T5 en það voru samt alltaf einhverjir sem spiluðu T4 , persónulega finnst mér samt T4 ekkert lélegur maður þurfti bara að venjasig soldið á hann. Btw ertu eitthvað á www.tekkenzaibatsu.com ?
Held það sé ekkert :( en ef þú ert eitthvað að spila T3 þá er hægt að spila hann online hef ekki alveg testað það en þarft að spila í PC ég er að reyna testa það núna á svona dót sem maður getur tengt ps2 fjarsteringu í pc snúru (bara til í elko atm) með svona 22 í ping minnir mig eru við að ná 45 frame á sec þannig að það ætti ekki að eyðilegja ALLAN leikin 16 í ping þá er leikurinn samt alveg stable og hægt að gera allt sem maður getur þá en auðvitað getum við bara farið með vinum okkar og hisst á einhverjum stað og spilað, alltaf gaman að geta keppt við marga to bad að það sé ekki arcade hér :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..