Fyndið.
Leyfðu mér að benda fólki á þetta
frábæra rifrildi okkar sem að byrjaði útaf heimsku og skort á rökhugsun af þinni hálfu.
ComeIKillU
Ég hef rökstutt mína skoðun á heimsku þinni: Þú skrifar eins og versta MSN gelgja (gelgjur eru almennt heimskar og sneyddar rökhugsun(rökhugsunin þróast á seinni unglingsárunum)), kallar sjálfan þig félagslega innilokaðann og heimskann án þess að vita af því, kallar mig ljótann án þess að hafa nokkurn tímann séð mig, telur álit hverns sem er áreiðanlegara en álit fagmanns og ákveður að treysta 40 orða lýsingu á öllu því jákvæða um leikinn til þess að dæma um hvort að leikurinn sé góður. Kominn nægur rökstuðningur fyrir heimsku þinni og skoðun mín varðandi það að treysta fagmönnum frekar en almúganum er augljóslega gáfulegri og skynsamlegri en þín skoðun varðandi það, sem að er heimskuleg og óskynsamleg og þar sem að þú varst að tala um rökhugsun, notaðu þú hana, ef að þú hefur hana.
Ég hvet fólk til að lesa þetta bráðskemmtilega rifrildi sem að byrjaði útaf því að hann kann ekki rökhugsun og þá sér hver sem er hver er ,,fáitinn", ef að þið hafið ekki séð það á þessarri hræðilegu stafsetningu hans, hann virðist hafa gleymt að fylgjast með í grunnskóla.
Mér finnst líka dónaskapur af þér að kalla mig öllum illum nöfnum án þess að rökstyðja vott né tet af því, ég gerði það og tilgangur minn frá byrjun var að hjálpa þér en þú varst of heimskur til að skilja hvað ég var að tala um og brjálaðist.
Plús það að þetta er eitt það aumkunarverðasta og aumingjalegasta sem að þú getur gert, gera kork þar sem að þú auglýsir það að ég sé fáviti. Já maður stafar það
fáviti en ekki fáiti, taktu fyrsta bekk aftur.
Þú mátt haga þér eins og auminginn sem að þú ert og sleppa því að svara mér ef þú vilt. Þú ert reyndar búinn að koma þér í klemmu núna, ef að þú svarar ekki verðurðu að sitja á því (órökstudda ruglinu) sem að þú hefur að segja og ef að þú svarar sér fólk að þú ert nautheimskur og þrjóskur.