„Svo sé ég bara engan veginn afhverju ég væri heimskur ef að tilgangur þess að kalla þig heimskan væri til að upphefja sjálfan mig, það væri sökum lítils sjálfstraust.“
jamm og heimskir menn eru oft með lítið sjálfstraust.
„Þú ert að kalla sjálfan þig heimskan.“
enn eitt gott dæmi umm heimsku þína þarft að kalla mig heimskan út af því að þú getur ekki fundið upp á neinu öðru til að segja og þú hlítur að vera virkilega heimskur ef þú getur ekki einu sinni fattað það að ég var að tala um þig en ekki mig.
„Verja mig í sífellu? Hvað er að því? Á ég bara að hætta og leyfa þér að ganga í burtu sem sigurvegarinn þegar að ég er að rústa þér í þessu rifrildi?“
þú ert ekkert að rústa mér í þessu frekar en öllu öðru sem þú gerir og þetta er ekki eikkerskonar kappræður eða bardagi þar sem einn stendur uppi sem sigurvegari anna fáitinn þinn.
„þú veist hvorki hvar K, G, Ý, Y, F, V, N, H eða hvar tveir stafir eiga að vera og hvar ekki. Þetta lærði ég í grunnskóla.“
ég lærði þetta alveg í grunnskóla ég er bara lesblindur auk þess sem mér gæti ekki verið meira sama kvernig ég skriva hérna því þú ert svo ifirnátturulega heimskur að það mindi engu breita kvort eð er.
„Heildarmyndin er eins, ekki smáatriðin, ég var búinn að útskýra það.“
uu gaur það er ekki nóg að heildarmindin sé eins til að bera tvo ólíka leiki saman það þurva að vera þó nokkur smáatriði eins til að hægth sé að bera leiki saman.
„Þú þarft að rökstyðja til að styðja mál þitt (eins og ég hef sagt marg oft), hver sem er getur fullyrt vitleysu, það er rökstuðningurinn sem að skiptir máli. Ef að ég sé að hvernig þú segir þetta er órökrétt, bið ég þig um rökstuðning til að sýna fram á það að þú getur ekki rökstutt mál þitt og þannig vinn ég þær rökræður, eins og alltaf.“
uu gaur það þarf sammt ekki að rökstiðja allt eins og ef ég segði að það þirfti að vera vél í bílnum til þess að hann færi í gang og virkaði bara almennt að þá ætti ég ekki að þurva að rökstiðja það því að það væri bara staðreind sem kvaða hálviti veit en þú værir jafnvel vís með að heimta rökstuðning á því afkverju bíllin færi ekki í gang eða mindi ekki virka bara út af þvi að það vanntaði í hann vélina og langflest af því sem ég hef ekki rökstutt er eikkað sem ég hef haldið að þú værir ekki of heimskur til að fatta.
„kallar sjálfan þig félagslega innilokaðann og heimskann án þess að vita af því,“
ég var að kalla þig félagslega innilokaðann og ef þú ert of heimskur til að fatta það að þá ertu valla verður þess að fá svar.
„kallar mig ljótann án þess að hafa nokkurn tímann séð mig“
manneskja sem tekur það svona rosalega nærri sér hlítur bara að vera ljót held meirasegja að þú hafir sjálvur sagst vera ljótur þannig að ég skil ekki afkverju þú tekur etta svona virkilega nærri þér.
„telur álit hverns sem er áreiðanlegara en álit fagmanns“
það eru þín orð það sem ég hef sagth er það að álit fagmanna er ekkert endilega meira áræðanlegra en annara auk þess sem ég vildi fokkin
UMRÆÐU EKKI UMFJÖLLUN um leikinn fattaru kanske ekki munin ertu kanski of heimskur til að sjá muninn eða kvað?
„og ákveður að treysta 40 orða lýsingu á öllu því jákvæða um leikinn til þess að dæma um hvort að leikurinn sé góður.“
já ef maður getur ekki séð það út frá þessari umfjöllun kvort hann sé góður eða ekki að þá er maður hálviti og ekkert annað.
„Kominn nægur rökstuðningur fyrir heimsku þinni og skoðun mín varðandi það að treysta fagmönnum frekar en almúganum er augljóslega gáfulegri og skynsamlegri en þín skoðun varðandi það, sem að er heimskuleg og óskynsamleg og þar sem að þú varst að tala um rökhugsun, notaðu þú hana, ef að þú hefur hana.“
ólíkt þér þá bí ég ifir mikilli rökhugsun og ég veit vel að þitt helvítans álit er það að þú villt lesa eikkerja andskotans umfjöllun um leikinn frá eikkerskonar fagmanni sem þú heldur að sé sjálvur guð en ég vil lesa umræður um leikinn þar sem fleirri en einn koma saman og segja sína skoðun á leikknum og hafa jafnvel eikkern rökstuðning firir því.
„Kannski dæma þeir tveir bara góða leiki. Annars er heimskulegt að bera tvo unga tölvuleikjaáhugamenn saman við reynda fagmenn sem að nokkrar milljónir manns treysta á.“
og kvar kemur svo þessi svokallaða reinsla það eina sem þeir gera er að sitja og spila leiki krassa svo niður eikkað umm leikinn og skella því á netið það er ekki eins og þeir séu að laga bíla þar sem þeir verða þá að rífa allt aftur í sundur til að lagfæra ef þeir hafa gert eikkerja villu nei þeir rissa niður eikkern texta um leik lagfæra hann aðeins henda honum svo á netið ásamt einkunn og geta svo gleimt honum og birjað á næsta leik.
„Aðal leikjasíðurnar apa ekki eftir hvorri annarri því að það myndi komast upp um leið, milljónir manna lesa reviewin á stærstu leikjasíðunum. Það eru þær sem að maður á að treysta.“
ok ég var ekki að segja að þeir svoleiðis copy paste-a bara ifir heldur taka þeir bara textann og gera eilittlar breitingar á honum svo fólk fatti ekki að þetta sé nánast sami textinn.
„Þetta var tekið af Gamespot.com síðunni, þetta eru semsagt ekki persónulegar skoðanir, heldur fagmannlegt álit, heimska, heimska manneskja. Afhverju ætti hann að fara að gefa leik verri einkunn ef að hann er í vondu skapi? Færi honum að finnast leikurinn eitthvað leiðinlegari ef að hann væri í fúlu skapi, ekki bara það heldur myndi það sjást greinilega á reviewinu hans ef að hann væri í slæmu skapi og leyfði því að hafa áhrif á reviewið.“
já já það er líka hægth að skálda kvað sem er og henda því svo á netið svo að auðtrúa vittleisingar eins og þú geti komið og gleift við því ég gæti búið til síðu og sagst vera algore og allir mindur trúa mér út af því að þeir lásu um það á netinu úúúú þú fanst eða bjóst til texta sem sagði að þessi fagmaður biggi ekki álit sitt á persónulegu áliti heldur fagmanlegu.
„Við skulum hætta að kalla þetta skoðun. Köllum þetta ,,Vitneskju". Myndir þú fara að borga einhverjum manni sem að þú hittir á götunni sama pening (reyndar fimmtugfalt meiri pening þar sem að þetta eru mikið meiri vandræði heldur en að slá inn
http://www.gamespot.com og skrifa leikinn inn í Search) fyrir að gera við vaskinn þinn og þú myndir borga lærðum fagmanni frá stóru fyrirtæki?“
nei en ég mindi treista frænda mínum fullkomlega betur heldur en eikkerjum firirtækis gaur með eikker svaka prófskírteini og eikkað og ef ég mindi hitta eikkern gaur sem segðist vera svaka viðgerðamaður að þá mindi first vilja kinnast honum betur eða fá álit annara á honum og ég vil nú bara benda á það að þó maður hafi próf upp á hitt og þetta þíðir ekki að maður sé betri en sá sem sjálflærður er td þá er ég með gott dæmi sem pabbi minn sagði mér þar sem að það var eikker gaur sem var að klára meistarapróf í raffræði og var eikkað að vinna með pabba sem er sjálflærður og hefur verið í þessu síðan hann var 15 eða eikkað álíka og þessi svakalegi gaur með þetta meistarapróf sitt var nærri búnað gera vittleisu sem hefði kostað heillt kvervi rafmagnið eða eikkað álíka þannig að það er ekki alltaf nóg að segjast bara hafa verið í hinum og þessum flotta skólanum það er reinslan sem er marktækust ekki það kvort maður kunni ensku eða frönsku eins og svo oft er sagth.
„Þannig að þú last semsagt umræðu um bíómyndina, eftir almúgann og fékkst ekkert útúr því? Heilagur skítur Jesú, Búddha, Allah og Páfans. ÞAÐ ER NÁKVÆMLEGA ÞAÐ SEM AÐ ÉG ER AÐ SEGJA!“
og ég sem var að vona að ég þirfti ekki að útskíra þetta firir þér og þínu littla heilabúi eins og ég sagði
"
heldur en sagth er í þessum svokölluðu fagmannlegur ritgerðum rétt eins og þegar ég ættlaði í bíó og fann mindi sem gæti verið áhugaverð en vildi vita um kvað hun fjallaði og á síðunni sem ég var á var hægth að lesa það sem þeir sem fóru á þessa mind sögðu um hana og gettu kvað það stóð ekkert um það kvað gerðist í mindinni heldur var bara tallað um þá sem léku í henni og kvernig þeir léku og eikkað sem sagðí mér ekkert um það sem mindin sjálf fjallaði umm.“
þegar ég sagði rétt eins og þégar ég ættlaði bla bla bla þá átti ég við að ég hefði fari og lesið umfjöllun um bíómindina sem hafði verið skrifuð af gaur sem var annaðkvort svona aulalegur fagmaður eða gaur sem var að reina að gera fagmannlega umfjöllun um mindina ég gleimdi einfaldlega óvart að gera það nógu augljóst kvað ég átti við því ég héllt enn einusinni að þú gætir kanski fattað það sem ég var að segja en þú varst greinilega of heimskur til að fatta það sem ég átti við og breittir því þér í hag.
„Er ég að reyna að breyta þínum skoðunum? Nei. Ég er að reyna að sýna þér það að það er staðreynd að fagmenn eru áreiðanlegari en aðrir (í fimm hundraðasta skiptið), þetta er ekki skoðun hjá þér, þetta er heimska.“
jú ég er að segja að það hjálpi mér meira að fá umræðu umm leik heldur en eikkerja umfjöllun algerlega óháð því kvort sé viturlegra eða einfaldlegra eða kvað þér finst um það á nokkurn hátt MÉR FINST BETRA AÐ LESA UMRÆÐUR EKKI UMFJÖLLUN um leik áttu ervitt með að kingja því ég er ekkert að segja að það sé eikkað viturlegra eða eikkað soliðis fattaru.
„Ég hef aldrei logið í þessu rifrildi okkar, nefndu mér dæmi og ég skal éta skóna mína.“
þó ég mindi nefna fjölmörg dæmi að þá mindiru bara segja að ég væri að íkja til að láta þig líta verr út eða eikkað álíka þannig að það mindi engu breita kvort eð er.
„Er ég semsagt að gera það endalaust? Það er lygi. Hver heldurðu að treysti lygara eins og þér? Ég alveg nóg af dæmum um þína heimsku, ég sannaði það endanlega að þú ert nautheimskur hérna ofar.“
nei það að þú ert sítiggjandi á sama orðinu sem ég sagði einkverntíma er ekki lígi þú nefnir það alltaf jafnvel oftar en einu sinni að ég hafi kallað þig ljótan og segir svo að ég sé heimskur firir það málið er bara það að þegar þér finnst vera orðið of lankt síðan þú kallaðir mig heimskan en getur það ekki eins og er að þá segirðu einfaldlega ”þú kallaðir mig ljótann án þess að hafa nokkutíma séð mig og firir það ertu heimskur" þetta er orðið þreitandi og búið að missa alla sína merkingu.
„Hver tekur það ekki til sín þegar einhver segir eitthvað ljótt um hann?“
sá sem veit að það er ekki satt segi einkver td að aðili 2 sé ljótur að þá tekur aðili 2 það ekki nærri sér ef hann veit að það sé ekki satt en viti aðili 2 að aðili 1 hafi rétt firir sér að þá er oft hætta á að aðili 2 taki það nærri sér.
„Það er enginn nógu heimskur til að halda að ef að maður segi einhverjum öðrum einfaldlega að hætta að taka mark á þessum náunga þarna að þá geri hann það, tja fyrir utan þig er enginn svo heimskur. Ég er heldur ekki að hamra á því að fólk hætti að taka mark á þér, enn og aftur ýkirðu í vonlausri og aumkunarverðri tilraun til þess að láta mig líta verr út, ég sagði það einu sinni. Ég er alls ekki hræddur um það fólk sé hætt að taka mark á mér, reyndar grunar mig að ekki nokkur skapaður maður lesi þetta rifrildi en þó að sú væri raunin hef ég svo fáránlega mikla yfirburði yfir þig í rökflutningi og almennum gáfum að allir aðrir sem að kunna rökhugsun vita með hverjum á að halda.“
þú hefur ekki vit á við hænu þú ert bara svo upppeppaður af sjálvum þér að þú heldur að þú sért heilagur og að allt sem þú segir sé svo mikklu betra og viturlegra en það sem nokkur annar segir þó það meiki ekki nokkurnvegin sens þú berð ábiggilega ekki virðingu firir neinum öðrum en sjálvum þér því þú ert mjög sjálfelskur.
„Þannig að allir ófríðir menn eru bitrir? Ég vildi óska þess núna að það væri eitthvað súper orð sem að ég gæti notað sem að myndi lýsa ótrúlegri undrun minni yfir heimsku þinni. Þú nærð alltaf að koma mér gífurlega á óvart. Eini tilgangur þinn með því að kalla mig ljótann (sem að er smábarnalegt) var til að móðga mig og þú reynir nú að verja það á aumkunarverðann og heimskulegann hátt.“
ja það er allavega deginum ljósara að þú er mjög bitur ljótur maður og það ljóta fólk sem tekur svona nærri sér getur bara ekki verið annað en biturt og auðvitað vildi ég móðga þig þar sem þú hefur svoleiðis gert í því að reina að móðga mig.
„Allt í lagi, ég var búinn að sanna heimsku þína í eitt skipti fyrir öll en ef að það var ekki nóg að þá sér fólk núna að þú ert gersneyddur allri rökhugsun og þar með sagt: H, E, I, M, S, K, U, R. Er barnalegt að fá þráhyggju? Fá börn eitthvað frekar þráhyggjur en fólk á öllum öðrum aldri? Eru börn vanalega út um allt að reyna að troða skoðunum sínum upp á aðra eitthvað frekar en aðrir? Eru börn vön því að kalla alla sem að eru ósammála sér heimskann eitthvað frekar en aðrir? Taka börn órökstuddar móðganir frá hálfvitum eitthvað frekar til sín en allir aðrir? Aaaaaaaahahahahahahahahahahahahahahahahahaha… við grafir forfeðra minna, heimska manneskja. Ég er ekki viss um hvort ég ætti að hringja á Klepp eða í Guinness.“
nei ekkert endilega það sem ég átti við er það að það er barnalegth að fá áráttu út af einu andskotans merkingarlausu orði.
„Jahamm, þannig að ég á bara að biðjast afsökunar á öllu sem að ég sagði, þrátt fyrir það að það hafi verið rökstutt, rétt og lógískt til að sýna þroska minn? Það sýnir ekki þroska minn, kallinn minn, það sýnir heimsku og þú sýnir heimsku með því að þykjast á undan mér í þroska með þann rökstuðning að þú hafir beðist afsökunar á einhverju sem að 5 ára krakki veit að er rangt og hefði beðist afsökunar fyrir, reyndar hefði hann örrugglega aldrei sagt þetta í upphafi.“
ég get allavega ekki séð annað en að þú hafir svoleiðis grátbeðið mig um þessa afsökun og jú það er mjög barnalegth að geta ekki viðurkennt mistök sín sem þú getur greinilega ekki gert þú talar bara um það kve mikilvægur þér finnst þú vera.
„Þeir ljúga ekki (vá… ég man eftir því þegar að ég hélt fólk kæmist upp með það í svona tilfellum… þegar ég var 5 ára), þeir segja allt það sem að er jákvætt, þeir nefna ekki neikvæðu hlutina, t.d. ef að leikurinn hefur hundlélega grafík minnast þeir ekki á það heldur tala þeir um annað.“
uu jú það hefur oft gerst kallinn td ef það kanske þessi bílaleikur og á bakhliðini er sagth að það séu þirlur í leikknum að þá bíst maður nátturulega við því að maðurg geti flogið þeim og svo kemur kanski annað í ljós og ef maður fer í mál við þá út af því að þeir hafi logið að manni að þá benda þeir einfaldlega á það að þeir hafi aldrei sagth að það væri hægth að fljúga þirluni heldur hafi þeir bara verið að benda á það að hægth væri að sjá þirlur í leikknum þannig geta þeir logið fínlega um leikinn (og já ég var bara að gefa gróft dæmi um kvernig logi hefur verið á bakhlið leiks) og ef það er ekkert sagth um grafíkina að þá getur maður búist við því að hún sökki feitt.
„Ég var búinn að svara þessarri heimsku staðhæfingu“
nei þú komst bara með lélega afsökun að mig minnir.
„Þannig að maður á að velja erfiðari leiðina sem að 90% líkur eru á að maður fái ekki skít í bala út úr þegar að það er örrugg, áreiðanleg og auðveld leið til að fá mikið betri hjálp?“
nei ég var einfaldlega að segja að mér þætti skemtilegra að fara erviðari leiðina og þú ættir bara ekkert að vera skifta þér af því andskotinn hafi það.
„Ef að það er auðveld leið sem að virkar 100 sinnum betri en erfiða leiðin, hvaða maður annar en heimskasti maður í veröldinni færi að velja erfiðari leiðina? Skemmtilegt að þú skulir saka mig um að kunna ekki rökhugsun.“
maður þarf ekki endilega að vera heimskur ef maður velur leið sem er ekki 100% örugg maður sem alltaf velur leiðina sem er 100% betri og öruggari en erviða leiðin er letingi,aumingi og síðast en ekki sísts heimskur að verða að fara 100% bestu leiðina í stað þess að taka áhættu og fara aðeins erviðari leið og það vill svo til að mér finnst skemmtilegra að fara erviðu leiðina og finna svo út kvað getur verið rétt og kvað rankt ólíkt þér sem treistir þér ekki til þess og ferð því léttustu leið sem hægth er en leggur það sammt á þig að fara rífast um það við aðra kvort sé betra sértu of heimskur til að geta séð út kvað er lígi og kvað ekki áttu engan rétt á því að vera predika ifir því kvað sé betra og kað ekki.
„Segðu mér núna, í eitt skipti fyrir öll, afhverju í andskotanum heldur þú að þú einn hafir rétt fyrir þér en allar hinar milljónirnar af manneskjum hafi rangt fyrir sér? Margar milljónir manna lesa gagnrýnina á þessum síðum á degi hverjum og treysta á hana fullkomnlega, af eigin reynslu.“
ég er ekki að segja að ég hafi réttara firir mér en aðrir ég er að segja að ég vilji fara erviðari leiðina en ekki auðveldu leiðina ég er ekki að segja að auðvelda leiðin sé vittlausari eða heimskari ég er að segja að mér finnist skemmtilegra að hafa firir hlutunum í stað þess að fá þá án firirhafnar.