Hörku spennó:)
Annars er hann að fá aðeins verri einkunnir en nr2…
<SPOILERS>
Annars er raunveruleikinn frekar falskur (fyrir utan að það er enginn radar því slíkt var ekki til 1960) í þessum leik ef þú skilur hvað ég meina. Maður fær orku með því að éta snáka og pöddur og svoleiðis sem er fínt en það er rugl að maður getir verið hálfdauður eftir skotárás og bara fengið sér nokkra snáka og þá er allt í lagi. Það ættu eiginlega að vera tvær stikur ein fyrir líf og svo önnur fyrir orku/þreitu (sem myndi koma niður á krafti/hraða/miði osfrv).. svo er líka svo mikið af “mat” allstaðar að það á varla að vera hægt að lenda í orkuvandamálum. Önnur nýjung eru sáraumbúðir sem græða sár og það er töff hugmynd en hvernig það er framkvæmt er heimskulegt, maður einfaldlega ýtir á pásu og notar umbúðirnar.. jafnvel í miðjum bardaga. Lítill raunveruleiki þar, ekkert raunverulegra en radiations-ið úr fyrri leikjum. Svo hafa byssukúlur andstæðinganna víst alveg furðulega lítil áhrif á Snake jafnvel á þyngsta erfiðleikastigi.. það er víst oft hægt að hlaupa í gegnum óvinaherina sem dregur úr hættutilfinningunni og þörfinni til að sneaka.
<SPOILER BÚINN>
Ekki það að vilji hafa allt uber-real, bara það að þessi leikur hefur verið að státa sig af því. Ég verð fullkomlega sátt ef þeir bara stytta video tímann um 75% og lengja leiktímann um 75%. Varð svolítið þreitt á því í fyrri leikjunum að þurfa að hlusta á samtal í gegnum talstöð í 5 mín og svo þegar það var loks búið gat ég ferðast um 2-3 auða skjái og BAMM!! 20 mínutna video, svo 5 mínutna samtal um það sem gerðist í vídeoinu og svo annað fáránlega langt video. Þetta er tölvuleikur, maður á ekki að þurfa að eyða meiri tíma í að horfa á skjáinn en að spila sjálfan leikinn.
Sorry röflið en ég fór í gegnum leikinn í annað sinn á tvemur árum núna um jólin og sá þá hve stór galli þessar væmnu, dramatísku langlokur eru, þær eyðileggja endingagildi leiksins algerlega. Enginn ætti að nenna að horfa á þessi video tvisvar nema hann hafi ekki skilið söguþráðinn í fyrra skiptið.