Hef heyrt að Halo2 sé með þannig forrit falið á disknum sem að athugar hvort að þú ert búinn að modda tölvuna eitthvað. Veit samt ekki hvað gerist næst, en ef þú ert að nota xbox live þá lokast fyrir accoountinn minnir mig.
Ég tek enga ábyrgð á því ef þið trúið orðum mínum.
Ég er líka með moddað box, og var ekkert búinn að spila á Live fyrr en ég fékk mér Halo2. Ég hef reyndar ekki spilað mikið, en ég hef alla vega ekki lent í neinu veseni með það. Ef þú læsir harða disknum og slekkur á kubbnum þá á þetta að vera í lagi, það er alla vega það sem allir kubbagaurar lofa manni.
Ég er með mitt moddað og er búinn að vera að spila Halo 2 og ekkert hefur gerst. Og ég get held ég ekki slökkt á kubbnum, bróðir minn er með takka á sínu sem leiðir í kubbinn, ertu með þannig eða er hægt að gera það öðruvísi?
Jamm, ég er með takka aftan á boxinu sem slekkur á kubbnum. Ég hef ekki lesið um að það sé hægt að gera það öðruvísi en svoleiðis en það segir svo sem ekki neitt þótt að ég viti það ekki. Samt myndi ég hafa smá áhyggjur af þessu og ekki vera að spila nema þú sért alveg hundrað prósent á því að það sé slökkt á kubbnum hjá þér. Það er líklega ekki gaman að þurfa að kaupa nýtt box til að komast á Live.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..