AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAAHAHAHAHHAA HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH.
Það er svo fyndið hvað þið gelgjurnar haldið alltaf að þið séuð alvitar og hafið aldrei rangt fyrir ykkur.
Ég ætla bara að svara þessu eins og þú settir það upp:
Á ég þá bara að hætta að svara þér og láta þig kasta skít í mig bara útaf því að þú ert óþroskað smábarn? Það er nákvæmlega það sem að þú ert að segja og það sýnir bara heimsku þína.
Þú tekur þetta ALGJÖRLEGA úr samhengi heimska rottan þín. Notaðu rökhugsun. Ég var að tala um að 1/3 af svarinu þínu voru ensk orð og ég sagði að þú værir með fimm ensk orð þarna og svarið var bara fimmtán. Nota heilann… ef þú hefur einn svoleiðis…
Allt í lagi það réttlætir kannski HRÆÐILEGU, ÖMURLEGU stafsetninguna þína en það útskýrir ekki neitt þessar enskuslettur þínar.
Það er greinilegt að þú ert gelgja því að þær kunna ekki fyrsta hlutinn í rökhugsun. Kvarta er ekki sama og gagnrýna. Ég var nefnilega að gagnrýna þig fyrir að velja orðin svona heimskulega. Skilurðu? Ef ekki LÍTTU Í ORÐABÓK.
Fyrst að þú segir það þá ætla ég ekki að fara að neita því. Ég sagði samt ekki orð um það. Ég sagði bara að þú værir það ekki.
Jú reyndar sýnir það þroska manns og gáfur ef að maður sleppir þessum enskuslettum. Ekki heyrirðu þrítugan mann smjatta á tyggjói og segja: “Oj bara ógesslega halló, hann er nebbla í sökkuðum fötum en þússt who cares, só what?”?
Þó að það sé ekki bannað með lögum þýðir það ekki að maður eigi að gera það. Ekki er það bannað með lögum að prumpa í matarboði? Samt gerir maður það ekki af kurteisi og því að maður er nógu þroskaður til að vita að maður gerir ekki svoleiðis.
Hvað kemur það þroska mínum við? Ég nýt þess að vera hérna á Huga og lesa allskonar greinar sem að fræða mig og skemmta mér. Ég rífst bara á Internetinu ef að einhverjir vitleysingar eru með leiðindi eða ef að ég er ósammála skoðun einhvers og langar að segja honum það eða öfugt. Maður REYNIR aldrei að stofna rifrildi, það gerist bara óvart.
Já ég var einmitt að tala um það og það á ennþá við þig.
Það er alveg ROSALEGT hvað þið gelgjurnar getið verið heimskar. Rökhugsun, kunnátta í íslensku, heili, punghár… allt þetta virðist þér vanta.