Ég er núna búinn að ná öllum svæðunum nema einu, og það er þetta pínu litla falda svæði á bryggjunni í San Fierro. Fær maður eitthvað sérstakt fyrir að ná öllum svæðunum?
When life hands you a lemon, squirt it in somebody's eye and run like hell.
ps.ljóð mín segja ekkert umm persónuleika minn og eins og sagth er ekki er allt sem sínist.
og hér að neðan er undirskrift mín sem ég verð að copy payst-a því að þroskahefti fáitinn sem kallast vefstjóri hefur heft á frelsi hugara og bannað flottar og vel úthugsaðar undirskriftir.
Hér tekið hef ég hvolpa tvo hvað skal við þá gera? annan skal ég afmeyja en hinn af punginnskera! _________________________________________________ faðirvorið
Faðir vor,þú sem hefur sáðlát, helgist þínar samfarir, til komi þinn dráttur, verði þín gredda svo í rúmi sem á bedda (stolið) ————————————————– Heh
Stífur stautur, rassin blautur, ekki bíða, leggöng svíða, sveittur pungur, heldur ungur, milli brjósta, látt´ann hósta, mikið maus, hann er getulaus. (líka stolið) ………………………………………….. hér er heimasíðan mín
“Shoot, coward, you are only going to kill a man”-lokaorð Ernesto Che Guevera de la Serna
Það er ekker í næstu borg, einu gengin þar er eitt vinagengi, og eg hef prófað að drepa 3-4 í röð eins og það þarf til að byrja stríð, en ekkert gerist.
When life hands you a lemon, squirt it in somebody's eye and run like hell.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..