Lyrus 14. apríl 2003 - 09:23:54Fyrra álit Svara 1)Samus Aran á erfitt……
Mér væri sama þó Samus væri klædd í öfugan Latex búning það á ekki að koma niður á spilun leiksins hvernig karakterinn er klæddur.
2)Ástæðan fyrir því að óvinir…..
Eins og ég sagði í greininni þá ættu þeir frekar bara að láta NÝJA óvini birtast til að halda uppi actioninu
3)Ef þú nennir ekki að….
Jújú, ég nenni því allveg. Mér finnst bara að það ætti að vera minna af þessu í leiknum.
4)Þú minnist svo á að það sé ekkert tal….
Bara breyta sögunni og láta fólk vera þarna, það myndi lífga mikið upp á leikinn en málið er….geta Retro studios gert flott character model án þess að það sé geimvera eða kona í risa búning?
En af hverju eru öll svörin bara um Metroid? talið um eittvhað annað nintendo gaurar!
Capslock, ef einhver er froðufellandi fanboy þá ert það þú. Þú sendir inn nákvæmlega eins póst um daginn sem ég ekki bara eyddi út heldur sendi þér viðvörun líka.
Þessi póstur hefur engan tilgang nema skapa leiðindi og hatur sem þetta áhugamál eða vefsíða hefur ekkert með að gera. Þú hunsaðir algjörlega viðvörun mína og sendir inn nákvæmlega eins póst hingað inn sem sýnir að þú ert ófær um að fara að fyrirmælum stjórnenda. Ég ætla hér með að leggja til við ‘yfirstjórn’ huga.is að þú verðir settur í tímabundið bann og þessum þræði er hér með læst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..