ég bráðum að fara kaupa mér nýja tölvu og ég veit ekki shittttttt um tölvur þannig ég var að velta fyrir mér hvort einhver væri til í að benda mér á góða tölvu til að spila leiki t.d cs,nfsu og svona helst ekki vera yfir 120þús ;D
Hef heyrt ágætis hluti um medion borðtölvurnar hjá bt, ferðavélarnar eiga að vera eitthvað slappari. Minnir að ég hafi séð eina um 120þ á vefnum hjá þeim, tékkaðu bara á bt.is
þekki 3 sem hafa keypt sér medion borðtölvur og þeir eru bara sáttir, ekki lent í neinu veseni eða neitt. Eru það nú ekki bestu meðmælin þegar hlutirnir virka bara, þurfa ekkert að vera þrumur og eldingar. Fínt að púsla saman sjálfur ef maður veit hvað á að gera og þarf þar af leiðandi ekki að borga fyrir samsetningu en fyrir flesta held ég að medion sé bara ágætis lausn. Svona alveg þokkalega vel speccaðar vélar og á sæmilegum prís. Hef hinsvegar heyrt misgóða hluti um ferðavélarnar frá þeim en þekki engan sem á svoleiðis þannig að það er ekki mitt að dæma um gæði þeirra.
Það er best að velja sér hlutina í PC tölvurnar sínar, þá geta þær verið klikkaðar og miklu betri en medion, og miklu ódýrari líka. En þar sem að þú veist ekkert um þetta að þá mæli ég með medion.
fáðu þér núja makkann sem var að koma Mac mini á 50000kr. Hann er á stærð við skólaorðabækurnar. með G4 örgjörva (generation 4) 1.25 Ghz og er sagt að vinni eins og 2Ghz pc örgjörvi. ati radion 9200 skjákort. og er með 256Mb vinnsluminni og 40Gb harðdisk (ef þú veist ekki hvað þetta er allt saman spurðu einhvern annan). þú færð þér einhvern ódírann pc skjá (pc skjáir virka allir fyrir mac) og usb lyklaborð og mús sem virkar á mac. ef þú kaupir þetta færðu betri version af öllum forritunum á pc og allir bestu leikirnir fara á mac. En það besta er… MAðUR FÆR ALDREI VÍRUS OG TÖLVAN FRÍS ALDREI. sama hvað maður er mikið á netinu… maður þarf ekki einu sinni vírusvörn né að fara gætilega á netinu. ekki kaupa PC þótt allir geri það. Dæmi: þótt það séu fleyri kakkalakkar í heiminum en menn þá er samt svoldið heimskulegt að vilja vera kakkalakki í næsta lífi en maður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..