Hvað er aldurs takmark á honum og erum menn að eitthvað að banna fólki að kaupa hann útaf aldri ? en ég er 19 ára þannig :) en hefur einhver af ykkur lent í þessu ?
Hann er bannaður innan 18, Stendur í flestum auglísingum og eftir allt vesen sem hefur orðið í kringum svona leiki þá fara flestar verslannir eftir þessu. T.d var ég í BT akureyri um daginn þar hringdi afgreiðslumaðurinn heim til eins stráks til að fá leifi og selja honum DOOM3.
þu þarft að vera 18 eg for með vini minum að kaupa hann og það var beðið um skilriki(for i bt) og su sem var a afgreiðsluborðinu var ekkert sma taugaveikluð sagði að hun gæti verið kærð fyrir að selja okkur hann en við fengum að hringja i foraðamann til að kaupa hann (eg for ut og þeir hringdu i mig) eftir langa bið
þetta fer bara eftir lögum í hverju landi… í bandaríkjunum þarftu að vera 18 ára eins og er með flestar bíómyndir þar… á íslandi er allt svona ofbeldi bannað innan 16 ára… að vera 18 ára í US er eins og að vera 16 ára á íslandi
Arguing on the internet is like running the special olimpics…
þetta er nú reyndar smá rugglingur í þér, það er mjög sjaldgæft að það sé 18 ára aldurstakmark í bna (hef verið þar) flestar svona bíómyndir eru annaðhvort PG (parental guidens) PG-13(bannað innan 13) og svo R(bannað innan 16), svo er reyndar til sem heitir X sem er nú bara held ég bláum myndum, en það er held ég 18 ára.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..