ég sá auglísingu í bt blaðinu þarsem stóð “leikjatölva fyrir yngri kynsloðina” þannig hun er fyrir börn annars myndu þeir ekki seggja það ég meina pokemon og mario voru bunir til fyrir börn og gamecube var buin til firir þá!
Já, ég er alveg viss um að Eternal Darkness væri fyrsti leikurinn sem 6 ára frænka mín myndi fá ef hún fengi Gamecube.
Annars, það eru engu minni barnaleikir á hinar tölvurnar; PS2 með EyeToy, Singstar og Dance Dance Revolution; Xbox með slatta af platformers og leikjum sem ætlaðir eru yngri kynslóðinni.
Aldrei, þá meina ég ALDREI, taka því sem heilögum sannleika sem BT segir í sínum bæklingum, auglýsingum eða á BT.is.
GC er ekkert frekar barnatölva heldur en PS2 eða Xbox. Þetta er allt spurning um hvað maður vill spila og hvernig maður metur leiki. Þætti gaman að sjá 5-10 ára klára Super Mario Sunshine eða Zelda: The Wind Waker. Já eða Pikmin. Þessir leikir eru dæmdir sem barnaleikir.
Jamm, leikirnir eru kannski örlítið öðrivísi en en margir aðrir, en það getur enginn venjulegur sjö ára krakki spilað í gegnum The legand of Zelda:The Wind Waker.
Zelda:The windwaker er snilld og fáir littlir krakkar geta spilað í gegnum hann. Þó mér finnst hitt útlit Links í Nintendo 64 mikklu skemmtilegra og vona að annar þannig leikur komi út vegna það er ekki hægt að fá leið á honum.
hohiho ja lol sko!!! ´´eg spilar bari gamecub og ég er sk bar tvegja ´´ara!!!!111111 HAH!!!!!!!!!1111111 samt fynst m´r ps“ alltif best því að þoð standur +í bet.is!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1111111111 hahhahahahahhAHHAHahH!¨h!H!h2°1°1 heuy komiði aldi a´´ haflive???????'' þeð eri sko bersta ahúgemalip
En já, svona að öllu ritalíni slepptu, þá stendur þetta í upplýsingunum þínum:
”ég elska tölvuleiki með blóði"
HAheha lol ef þesi leigur er mep blóði þ´´a er hann best°ir!!!!!!!!11111°°
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..