Með 1 pinna, 9 leikjum og litlu memory cardi. Verðhugmynd 20þúsund en tilbúin að semja sendið hugapóst<br><br>Ekkert er leiðinlegra en leiðinleg undirskrift!
super mario sunshine,starfox,fifa 2003, eternal darkness, f1 2002, tiger woods 2003, simpson road rage, JB agent under fire og rocky.<br><br>Ekkert er leiðinlegra en leiðinleg undirskrift!
hvað villtu fá fyrir tölvuna, stýripinnann, memory cardið, Super Mario Sunshine og Eternal Darkness?<br><br>“You Don't love a person because she is beautiful! She is beautiful because you love her”
“You Don't love a person because she is beautiful! She is beautiful because you love her”
Verður að átta þig á því að þú verður að setja verðið í samræmi við að þetta sé notað. Ég skal bjóða 12000 í það sem ég taldi upp. Það er miðað við að allt sé notað, ég kannaði verðin á öllum vörunum og dróg frá.<br><br>“You Don't love a person because she is beautiful! She is beautiful because you love her”
“You Don't love a person because she is beautiful! She is beautiful because you love her”
Gamecube 12000 Eternal Darkness 6500 Super Mario Sunshine 4000 Minniskort lítið 3800
þetta gerir 26300. Þetta er allt í frábæru ástandi og ekki nokkur séns að þú fáir tölvuna og dótið fyrir 12000 kall. Segjum sem svo að ég selji þér tölvuna og þetta sem þú vilt. Hvað viltu að ég geri við hina 7 leikina. Ég get ekkert gert við þá. Það þíðir enn meiri ástæðu fyrir mig til að selja allt samann í pakka. Þú sérð strax hvað yrði heimskulegt af mér að selja þér þetta á 12000. <br><br>Ekkert er leiðinlegra en leiðinleg undirskrift!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..