Já sko, vandamálið er að ég er ekki klár á hvað ég á að fylla út í xbmsx, t.d. user , group, port, og svo frammvegis, ……einnig , hvernig ég á að fylla út config.xml skjalið svo þetta allt virki, sem sagt mig vantar svona dummie upplýsingar, ég er með router, bara svo þið vitið.
ég var í miklum vandræðum með þetta og fékk loks til að virka með leiðbeiningum af forum hjá mediaplayer minnir mig. Ég þarf reyndar að peista texta i terminal til að starta share-inu en það virkar. Þurfti fyrst að DL forriti sem heitir ccxstream. Það sem ég peista í terminal ræsir svo forritið og share-in. prufaðu að leita að þessu forriti á forum hjá mediaplayer og xbox-scene. Annars langar mig að skipta yfir í mediacenter. á eftir að finna útúr share þar. BTW ég er að nota macosX10.2.8.
Ég mæli 100% með Samba. Allir þessir streaming servers eru bara rugl og hausverkur. Langauðveldast að configga. Nema þú sért ða keyra MacOS. Þar er eitthvað vesin með smb.
Og skondið að þetta sé að verða staður fyrir modduð xboxa vandamál. Held þið fáið mun betri svör á forums.xbox-scene.com eða www.xboxmediaplayer.de/www.xboxmediacenter.de
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..