Ég vað að fá hann í hendurnar og er hann geggjaður bara það sem maður hefur lengi langað til að eignast…. ég mæli með að ef ykkur langar í hann farið á ebay.
Amm, finasti diskur. Hafði mestan ahuga a að spila Majora's Mask a disknum enda aldrei spilað hann aður. Er að spila hann nuna.
Leiðinlegt reyndar að Majora's Mask hefur crashað tvisvar hja mer nuna, Nintendo hefði att að reyna að eyða meiri tima til að sletta ur þessum göllum við yfirfærsluna.
En eg fekk diskinn nu okeypis sjalfur svo eg get vist ekki kvartað :D
Mér finnst nú skrítið hvað menn eru að spræna í sig yfir þessu…. Keypti mér Windwaker á sínum tíma og er ekki alveg að tíma að borga fyrir þetta dæmi (samt sniðugt fyrir þá sem eru ekki búnir að fjárfesta í honum). Það er nú heldur ekki beint erfitt að nálgast þetta á netinu og nota bara NES hermi….
Ég á Limited Edition Windwaker diskinn með Ocarina of time og Majora´s Mask, þannig að lítið vit er fyrir mig að kaupa þennan pakka bara til að fá Zelda 1 & 2 sem by the way virka fínt á nes hermi.
“Ég á Limited Edition Windwaker diskinn með Ocarina of time og Majora´s Mask”
Limited Edition af Wind Waker kemur með Ocarina of Time og MASTER QUEST ekki Majora's Mask, Master Quest er einungis breyttur OoT (breyttir gangar og hvar hlutir eru í dungeons og fleira slíkt) en Majora's Mask er með nýjan söguþráð.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>SMEHH ! - Fiskarnir í 'The Legend of Zelda : The Wind Waker Yeah ! >:D</i><br><hr>
Ég á líka OoT og Master Quest diskinn. Ástæðan fyrir því að mig langaði í Collectors diskinn eru ekki NES Zelda leikirnir heldur <b>Majora's Mask</b> en þú virðist ítrekað hunsa tilvist hans á þessum disk.
Þú hefur greinilega ekki heyrt um þann Zelda leika en hann kom út á N64 og var framhald af OoT.
Hættu svo þessu væli um NES herma, staðreyndin er sú að það er betra að spila þessa leiki á sjónvarpi og með stýripinna auk þess eru ekki bara NES leikir á þessum disk eins og áður sagði.
á hann reyndar á N64 ;) það bara sló e-h saman hjá mér hvað væri á þessum blessaða diski. Þannig að gróði minn af þessum pakka væri takmarkaður í meira lagi, það var nú það eina sem ég vildi koma á framfæri. Fín kaup fyrir þá sem eiga ekkert í seríunni en það eru sennilega flestir sem eiga e-h af þessum titlum fyrir, eins og t.d. ég og væntanlega þú líka :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..