Var að lesa póst hér fyrir neðan um moddun á X-Box, þ.e. upphærslu á hörðum disk og áður en nokkur gat svarað var þræðinum læst, getur einhver sagt mér afhverju ?
Kannski af því að mod-kubbar eru ólöglegir? Ekki viss, en ég held að það sé ástæðan.<br><br>______________________________ “Ef ég bara hefði útvarp, þá gæti ég búið til alheimsþýðingarvél!” - Georg Gírlausi
“Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni, en stundum stendur eikin á hól eða hæð og eplið rúllar niður. Langt niður.” - Ég
Mod kubbar eru ekki ólöglegir, og plús það að í öðrum pósti beint fyrir þennan sem var læst er einhver að leitast eftir upplýsingum um það hvar hann getur moddað X-Box vélina sína og þeim þræði er ekki læst.
Ath. ég er ekkert að reyna að vera með neina stæla eða þannig, langaði bara að vita ástæðuna.
Exox er ólöglegt þar sem er verið að breyta hugbúnaði sem microsoft á höfundarrétt.
Það nær yfir Ísland eins og önnur lönd sem eru með lög um höfundarrétt.<br><br>[Necro]Shmeeus Day of Defeat - Necrophiliacs “Funus an Formosus” - Xbox guru -
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..