Brons? Meira eins og að bera ryðgað stálrör saman við platínu.
Ég prófaði þennan NFSU og mér fannst hann ekki peningana virði. Overrated. Overhyped. Rubbish. Ef Nítró skiptir þig miklu máli, haltu þig þá við NFSU eða Burnout… já eða horfðu á þessar skelfilegu myndir sem NFSU er að stæla (Riced and Ridiculous og 2 Lame 2 Watch).
Eðalbílaleikir eru leikir eins og Gran Turismo, Project Gotham Racing, Rallisport Challenge og Colin McRae Rally. Reyndar eru Burnout leikirnir góðir líka, en við erum að tala um licensed bílaleiki ;) Þar eru ekki útúrhrísaðir bílar með 200kg af límmiðum og eitt og hálft tonn af spoilerkitti. Þar eru bílar sem koma droolable frá factory og þurfa ekki hrísun til að virka enjoyable. Ekki það að mér finnist bílarnir í NFSU og myndunum tveim eitthvað droolable, meira eins og eyðileggingar á fínustu bílum (Pink S2000 anyone?!). Hugsaðu þér, Skyline og Lancer Evolution eru actually FLOTTARI frá factoríu heldur en í þessum myndum (og NFSU að mínu mati). Ókei voða gaman að þjóta um göturnar á útúrhrísuðum Civic sem er all-show-no-go, en ég kýs leiki sem hafa elegance.
Nefni ég sem dæmi PGR2. Hversu æðislegt er það að krúsa um á gömlum Ferrari, gömlum Transa, já eða nýrri bílum á borð við Viperinn, Ferrari F575 Maranello OG heyra almennilegt hljóð! Að krúsa um á Transanum eða Pontiac GTO og heyra ALVÖRU V8 amerískt growl… úff… really nice. Finnst reyndar Gran Turismo klikka í þeirri deild. Allir bílarnir hljóma eins og ryksuga með fullan rykpoka :/
Ég segi, fáðu þér leik með elegance því hann verðlaunar augað meira en NFSU <i>að mínu mati</i>. Það eru að mig minnir 102 bílar í PGR2 og flest allir eru þeir algjör unaðstæki. Það eru Skyline, Supra, Impreza STi, Lancer Evo og flestir þessir NFSU bílar í PGR2, nema bara í betra formi og líta betur út ;)
Setjum þetta svona upp…
NFSU: Myndirnar tvær settar í leikjaform og hentar vel fyrir þá sem fíla útúrhrísaða all-show-no-go bíla, okei þeir virka í leiknum enda eru sumir þeirra með almennilegt kram undir öllu þessu meik-öppi. Þú kaupir hitt og þetta á þá sem mundi fá bílafólk með elegant smekk til að grenja úr sorg en þú fílar það því það er svo “gegt kewl”. Leikurinn lítur ekkert sérlega vel út samt, verð að segja eins og er. Drag racing, drift og læti…
PGR2: Hardcore bílaleikur með eitt besta car-physics ever. Stock bílar, ekkert hrísdrasl. Eina sem gæti gert þennan leik að hrísdóti er að sumir bílarnir hafa möguleika á skæru paint-job. THAT´S IT! Þarna eru alvöru bílar, eins og þeir koma frá factoríunni, ekki útúr poppaðir ghetto-thug wannabes sem öskra “RÍÍÍNG DÍNG DÍNG DÍNG POW PAH PAH BLAAAaahhhhmm…. bööööh…”. Klassabílar, gamlir sem nýir (trúðu mér, gömlu bílarnir margir hverjir RASSSKELLA þessa nýju!). Bílarnir sem og brautirnar (Barcelona, Chicago, Florens, NÜRBURGRING og fleiri) líta stórkostlega út. Top notch!
Look at it this way: Nú er ég ENGIN fatafrík, EKKI NEIN. En, hvort viltu ganga um í flottum, elegant fatnaði þannig að fólk fái svona “noh, þetta er maður með stíl” eða skærlitum, egó öskrandi gelgjufötum sem fær fólk til að hlæja í laumi og hugsa “kræst þessi gaur er örugglega Milli Vanilli fan”?
Mín augljósu meðmæli eru PGR2. Ef þú lest þetta þá ættirðu að sjá að ég er alls ekki fyrir NFSU, þvert á móti. Ég hef prófað NFSU og mér finnst hann ekkert meira en meðalleikur. PGR2 hinsvegar gets my juices flowing :D <br><br><b>“You too will come to understand fear, as I have”</b>
<i>-Pious Augustus-</i>
<font color=“#FF0000”><a href=“mailto:arnarfb@mmedia.is”>E-mail</a> | <a href="
http://kasmir.hugi.is/jonkorn“>Kasmír síðan!</a> | <a href=”
http://www.cardomain.com/id/jonkorn"> Cardomain síðan!</a></font