Misjafn er smekkur manna og ber að virða skoðanir annarra ef óskað er að aðrir virði okkar eigin
Hvað er málið með þig Jonkorn má ekki tjá sínar skoðanir afdráttarlaust fyrir þér,ég ætlaði ekki að móðga þig eða neinn annan.Það má ekki orðið segja nokkurn skapaðan hlut á þessu helvítis áhugamáli þá eru þú eða annar ónafngreindur byrjaðir að messa yfir manni.Það má ekki einu sinni rökræða um hlutí <b>og ekki má gleima húmor</b> sem er auðvitað líka alveg bannaður
Krúsilíus, þarna ertu aðeins að missa þig því þú sást greinilega ekki húmorinn í mínu svari til þín ;)
Ég veit heldur ekki til þess að ég sé að messa yfir einum né neinum, en skoðanir fólks eru jú skoðanir fólks, og þessi maður vildi fá neikvæðan svarmöguleika í þessa <b>skoðana</b>könnun því enginn var hann. Þar með vildi hann tjá sína skoðun á leiknum og fékk möguleika á því. Þér hins vegar finnst skrýtið að einhverjum geti fundist þessi leikur slappur eða hvað sem er, eitthvað annað en góður/brilliant. Það er svolítið asnalegt að fyrir þá sem FINNST þessi leikur ekki brilliant er ekki neikvæður svarmöguleiki.
Nefnum dæmi: Það kemur könnun inn á áhugamálið sem er eftirfarandi…
Er Need For Speed Underground besti bílaleikur sem EA hefur látið frá sér:
Þokkalega JÁ!
Hann er snilld!
Hann er góður
Besti leikur í heimi
Hvaða leikur er það?
Núna finnst mér persónulega NFSU ekkert neitt til þess að eyða rúmum 6þús kr í (þ.e í leikjatölvu, mín PC ræður varla við Solitaire) og finnst mér vanta valmöguleikana “Nei það finnst mér ekki” og “Ekki peningana virði”. Eina sem ég hef er “Hvaða leikur er það?”. Þarna er einhver NFSU aðdáandinn að leitast eftir því að leikurinn líti út fyrir að vera geðveikur leikur, fyrir sjálfa/n sig kannski. Þú skilur, ef það er ekki neikvæður valmöguleiki þá getur leikurinn bara verið góður skv. könnuninni. Ég færi þá beint á korkana og kvartaði, líkt og þessi einstaklingur gerði með Zelda könnunina. Réttlætið felst ekki bara í því að gera fans og fanboys glaða, þeim sem líkar ekki ákveðin hlutur þurfa líka að getað tjáð sína <b>skoðun</b>.
BTW þú varst ekki að rökræða þegar þú sagðir að þér finnist það furðulegt að einhverjum finnist OoT ekki brill :) Þú varst að fullyrða ;)<br><br><b>“You too will come to understand fear, as I have”</b>
<i>-Pious Augustus-</i>
<font color=“#FF0000”><a href=“mailto:arnarfb@mmedia.is”>E-mail</a> | <a href="
http://kasmir.hugi.is/jonkorn“>Kasmír síðan!</a> | <a href=”
http://www.cardomain.com/id/jonkorn"> Cardomain síðan!</a></font