Óstaðfest, en þeir eru samt að pæla í því.<br><br>______________________________ “Ef ég bara hefði útvarp, þá gæti ég búið til alheimsþýðingarvél!” - Georg Gírlausi
“Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni, en stundum stendur eikin á hól eða hæð og eplið rúllar niður. Langt niður.” - Ég
<i>In an interview with French website Vossey.com, the Valve marketing director was asked ”Will Half-Life 2 be released on other platforms?“, to which he replied: ”Yes, notably on Xbox. The game will be available on Xbox but not until 2004. The partnership with Microsoft isn’t exclusive and <b>we will also</b> see this game on the next consoles by Sony and Nintendo.“</i><br><br>- Royal Fool
“fólk er fífl”<br><br>kv. InSanE EvE er fyrir fólk sem á ALLTOF mikinn frí tíma og rosalega þolinmæði, ég hef mikinn frímtíma (allaveg finnst öllum sem ég þekki ég hafa of mikinn frítíma) en ég get ekki fundið mér tíma til að hanga yfir EvE. Sorry CCP, snilldar leikur samt. <a href="http://kasmir.hugi.is/insane">Leikjalisti</a>
p.s. ég þori að veðja að þú hefur aldrei séð svona langa og tilgangs lausa undirskrift
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..