Ég er að verða brjálaður á hacking möguleikanum í þessu, getur einhver hvernig ég fæ bonus test level ég er búinn að stimpla inn kóðann og það kemur cheat enabled en það er ekki hægt að velja þetta borð, hvað á ég að gera? svo er málið með drop weapon svindlin sem ég á einnig í miklum erfiðleikum með. öll hjálp væri vel þegin. <br><br>Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.
Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.
Ég veit að það er ekki fagur verknaður, en ég er búinn að klára leikinn og er bara að leika mér.<br><br>Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.
Þess má geta að ég er ekki kynþáttahatari, ég hata alla jafnt.
að ná sverðinu er ROSALEGA flókið ég var LEINGI AÐ NÁ SVERÐINU en það er klikk drepur í einu höggi en verst að það er ekki hægt að leika sér með sverðið eins og með byssunar :(<br><br><b>Joel Vietch skrifaði:</b><br><hr><i>I HATE THE ORANGE GAME</i><br><h
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..