..fyrir utan minn,haldiði þessu aðeins uppi,svo við fáum heilt stórt áhugamál með Zelda inn á leiki..!!<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Ég vil frekar hafa ekkert Zelda áhugamál en að það komi dautt Zelda áhugamál. Hefur þú séð Zelda grein nýlega? Það hefur ekki komið neitt sem getur kallast grein um Zelda óratíma. <br><br>Roggi - <a href="http://www.roggi.homestead.com/roggi.html">Besta Zelda síðan</a
allaveg ég myndi gera allt til að halda henni uppi og ég gæti fundið 3-4 með mér og við myndum verða alla daga að byggja áhugamálið upp,það er alveg á hreinu,ég meina það er Diablo 2 áhugamál og farsímar,kíktu bara til vinstri og Harry Potter líka!
þetta eru allt sorry áhugamál sem enginn nennir að halda uppi..af hverju ekki Zelda líka..?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Eru ekki alltaf að koma inn greinar um Harry Potter? Annars er ykkur vinunum velkomið að byrja að senda inn greinar hingað og sanna mál ykkar :)<br><br> <b><i>You know, it's really sad when all your friends die in a freak-gas-fight accident</b></i
nei ég meina það eru áhugamál með farsímar,græjur og eitthvað bannsett rugl en ekki Zelda sem er þvílíkt stór ástæða til að hafa sem sér áhugamál,ég meina afhverju eru þeir með Diablo,Baldurs gate og Battlefield frekar en þetta..?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
kannski yrði það gert ef það kæmi áhugamál,það er ekkert gaman að skrifa greinar inná opið áhugamál eins og Leikjatölvur en það er svo margt síðan hægt að skrifa um..eins og allir leikirnir:Ocarina of time,Majora´s mask,Link to the past,Four swords og Wind waker og allt það sem er á leiðinni,eins og 4 swords,þá er hægt að vera 4 Linkar í different fötum að hjálpa hvorum öðrum:semsagt 4 player í GBA!
+ Sér kannanir og allt sem fylgir áhugamálinu og það verður allveg hægt að byggja þetta upp,hvernig væri bara að prófa það..það er bara ekkert gaman heldur að vera að pósta eitthvað endalaust inná Leikjatölvur,“ZELDA Á AÐ VERA FRJÁLST ÁHUGAMÁL!”
og hana nú folks..<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..