mörg þessara hundrað missiona eru mjööög lík, og eftir að hafa gert nokkur fannst mér eins og ég væri alltaf að gera sama hlutinn aftur og aftur, elta einhverja persónu á bíl, drepa einhvern, kappakstur, elta aðra persónu á þyrlu, drepa einhvern annann, osfr. Og þessi aukamission eins og ísbílamissionin og lögreglumissionin voru líka aðeins og einhæf fyrir mig. :þ Alltaf það sama aftur og aftur og aftur. Mótorhjólið voru það skemmtilegasta við leikinn, og svo sá möguleiki að geta hlustað á sín eigin MP3(í PC) var frábærlíka. Persónulega fannst mér borgin frekar lítil, fannst Liberty City mun skemmtilegri. Fínn leikur tvímælalaust, en því miður ekki eins góður og þú segjir í þessu svari þínu.
“Þessi leikur er einungis eins takmarkaður og ímyndunarafl ykkar er.”
lol, I wish.<br><br>__________________________________________________________________________________________________
<i>To me the most boring thing in the world is safe, mainstream heavy metal…I'd rather listen to Madonna.</i> - <b>Lars Ulrich</b>
__________________________________________________________________________________________________
<i>It's gonna have guitars, drums, bass, and vocals.</i> - <b>Kirk, when asked what Load will sound like.</b>
__________________________________________________________________________________________________