Ég fékk mér PS2 fyrir minn pening (safnaði mér upp í hana voða montinn)Svo fékk ég minn fyrsta leik LOTR mér fannst hann fyrst fínn en síðan breyttist það fljótt og ég fékk leið á honum þar sem ég átti ekki minnis-kubb(4.500 kall sirka þaðn er bara brjálæði)
þar á eftir fékk ég mér Tony Hawk 3 og mér fanst hann ágætur þótt ég ætti ekki minnis-kubb því það breytti ekki öllu í svona leik.En eftir dálítinn tíma þá fékk ég leið á honum og keypti mér nr.4
og fannst hann mjög mjög góður fyrst en hann er ekki jafn endingargóður og hinn. Síðan 3 vikum síðar fékk ég Splinter cell
og hina langðráðu minnis-kubba frá útlöndum. Mér ofbauð samt þegar mér var sagt af þeim sem keypti þessa minniskubba að þeir hafi kostað um 3000 kall saman í pakka þarna úti, en 7000 kall saman í pakka hér(minnir mig). En Splinter cell var æði hreint út sagt frábær þó ég sé ekki kominn langt í honum vegna þess að um leið og ég fékk minniskubbinn þá ákvað ég að komast langt í öllum leikjunum og seifa svo. En þetta tók langan tíma, en Adam var ekki lengi í paradís, systir mín (1 og hálfs árs)tók upp annan minniskubbinn(sem ég hafði unnið allt á)og braut hann, ég brjálaðist og er nú að vinna allt aftur á hinn mynniskubbinn.
Vona að þið hafið haft gaman af þessum skrifum mínum.
Wanganna